Top 5 cách để nhận skin súng miễn phí trong Free Fire

dbao 28/09/2021 18:54

Skin súng trong Free Fire giúp cải thiện sức mạnh của vũ khí khá đáng kể. Skin súng có thể nhận được từ thùng súng mà người chơi có thể mua bằng cách sử dụng kim cương trong trò chơi.

#1 Hoàn thành nhiệm vụ sự kiện

Garena tổ chức các sự kiện trong game hàng tháng với các giải thưởng hấp dẫn và chủ đề hấp dẫn. Những giải thưởng này thường là những skin súng và có thể nhận được miễn phí bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ dễ dàng. Người chơi có thể nhận được các giải thưởng hấp dẫn hơn trong các sự kiện lớn hơn so với các sự kiện thông thường. Đôi khi, người chơi thậm chí có thể nhận được Skin Súng Ngày Tận Thế M1014 miễn phí khi họ đạt đến Top 100 Điểm tàn sát nhiều nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

Những người chơi theo dõi các tài khoản mạng xã hội chính thức của Garena sẽ biết rằng Garena thường chia sẻ các mã đổi thưởng. Đặc biệt trong mùa giải FFML và FFIM, người chơi có thể nhận mã đổi thưởng khi xem luồng trực tiếp trên YouTube hoặc tại tài khoản Facebook FF Esports ID. Sau khi người chơi nhận được mã đổi thưởng thành công, họ có thể chèn mã vào trang web đổi thưởng để nhận phần thưởng của mình trước khi thời gian kết thúc.

#3 Thẻ vô cực

Elite Passes là một tính năng trong Free Fire, nơi người chơi có thể nhận được các giải thưởng độc quyền hàng tháng. Người chơi sẽ cần kim cương để mở tất cả các giải thưởng trên Elite Pass, nhưng người chơi cũng có thể nhận được một vài vật phẩm miễn phí thông qua Free Pass.

Để có được skin súng trong Free Pass, game thủ sẽ phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để nhận được Huy hiệu. Các huy hiệu sau đó có thể được sử dụng để mở tất cả các Thẻ miễn phí. Mặc dù một số nhiệm vụ khá khó để hoàn thành, nhưng cơ hội này rất hữu ích cho anh em nào muốn skin súng miễn phí mà không tốn bất kỳ kim cương nào.

Có rất nhiều người dùng YouTube và người phát trực tuyến Free Fire thích tặng thưởng miễn phí, đặc biệt là kim cương. Điều này không có nhược điểm và mọi người  có thể dễ dàng tham gia bằng cách xem các luồng như vậy. Nếu may mắn ủng hộ, anh em thậm chí có thể giành được quà tặng. Với những viên kim cương này, game thủ có thể mua bất kỳ vật phẩm nào trong trò chơi, bao gồm hộp da súng và nhiều thứ khác.

#5 Đóng góp ý kiến bằng ứng dụng trên Google Play Store

Bằng cách tải xuống ứng dụng Google Opinion Rewards, người chơi có thể dễ dàng kiếm được một vài viên kim cương. Đây là một cách chân chính để kiếm tiền thật. Sau khi hoàn thành các cuộc khảo sát do ứng dụng đưa ra, người chơi có thể kiếm tiền thật và sau đó nhận được kim cương. Anh em có thể dễ dàng tải xuống ứng dụng từ Cửa hàng Google Play và hoàn thành mỗi cuộc khảo sát để kiếm được số tiền tín dụng trên Google Play. Họ có thể nhận được kim cương bằng cách sử dụng các khoản tín dụng chơi từ cửa hàng trong trò chơi. Các ứng dụng khác như Phần thưởng dễ dàng cũng có thể giúp người chơi kiếm được tín dụng trên Google Play.

 

Viết bình luận