Top 4 tựa game Mobile đề tài Naruto tại Việt Nam mà các game thủ nên thử

truongvantai 27/07/2022 14:19

Dưới đây là các tựa game Naruto mới ra mắt và trong giai đoạn đăng ký trước tại Việt Nam, nếu bạn là một trong những game thủ đam mê các bộ truyện/anime Naruto thì không nên bỏ qua.

MỤC LỤC [Hiện]

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là một tựa game nhập vai đấu tướng do công ty Wetaps phát hành tại Việt Nam. Game quy tụ hàng trăm nhân vật, hàng nghìn nhẫn thuật từ bộ manga/anime ăn khách Naruto gắn liền tuổi thơ với bao thế hệ game thủ.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Vào game người chơi sẽ phải Chiêu Mộ cho mình những nhẫn giả, bạn sẽ có thể bắt gặp các nhẫn giả quen thuộc như:  Naruto, Sasuke, Kakashi, Orochimaru,… mỗi nhân vật trong game đều được tạo hình cực kỳ công phu, sở hữu bộ nhẫn thuật vốn đã làm nên tên tuổi của mình. Sau đó sắp xếp thành một đội hình chiến đấu, tham gia vào các trận đấu theo lượt.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Game có đồ họa 2D+ bắt mắt đi kèm hiệu ứng âm thanh sống động mang đến cảm giác nhập vai đấu tướng đầy thích thú cho người chơi. Bên cạnh đó các hiệu ứng kĩ năng, hoạt cảnh chiến đấu cũng được làm rất hoành tráng đầy màu sắc tạo nên những trận đánh mãn nhãn. Đi kèm việc thiết kế giao diện bố cục màn hình dọc tinh gọn, phù hợp với thể loại game nhập vai đấu tướng thường thấy trên mobile hiện nay.

Trong game còn có nhiều chế độ chơi, hoạt động PVE PVP như: chế độ PK Sinh tồn, Ẩn danh, chiến xuyên server, đánh liên server…,

Hành Trình Nhẫn Giả là tựa game thẻ tướng tướng chiến thuật lấy đề tài Naruto mở ra thế giới ninja mới với hàng trăm nhân vật bước ra từ nguyên tác, hứa hẹn sẽ mang đến những màn so găng cực hấp dẫn. Game được thiết kế theo kiểu màn hình dọc cho người chơi dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Hành Trình Nhẫn Giả

Vào game người chơi sẽ triệu hồi các thẻ tướng với hàng trăm nhân vật bước ra từ nguyên tác, mỗi nhân vật sẽ sở hữu cho mình những bộ kỹ năng khác nhau với hệ thống nguyên tố khắc chế lẫn nhau.

Hành Trình Nhẫn Giả

Tham gia vào các hoạt động nhiệm vụ mà hệ thống đề ra, vượt các phụ bản với hơn 300 phụ bản mở ra thách thức chiến thuật của tất cả người chơi. Bên cạnh đó còn có rất nhiều sự kiện, nhiệm vụ, quà tặng hàng ngày để người chơi có nhiều cơ hội thu thập tài nguyên giúp tăng sức mạnh.

Trong game còn có rất nhiều hoạt động PVP cho phép các người chơi so tài chiến thuật với nhau, nâng cao kĩ năng. Còn nhiều tính năng, hoạt động khác đang đợi bạn khám phá.

Hỏa Chí Truyền Thuyết là một tựa game nhập vai lấy đề tài Naruto được phát hành bởi ACE Game. Vào game người chơi sẽ sưu tập các thẻ tướng sắp xếp các nhân vật để ra trận.

Hỏa Chí Truyền Thuyết

Game sở hữu đầy đủ các nhân vật theo chuẩn nguyên tác, giúp các nhẫn giả có thể sở hữu các nhân vật mà mình yêu thích, đồng hành cùng nhân vật xuyên suốt hành trình tại Hỏa Chí Truyền Thuyết. Với mỗi nhân vật sẽ sở hữu phong cách chiến đấu cũng như các skill khác nhau.

Người chơi có thể tự do điều khiển tổ đội Ninja của mình trong các màn chơi, nắm quyền điều khiển từng nhân vật để có thể sử dụng các skill giúp kết thúc nhanh các kẻ thù sau đó tiến vào chiến đấu với những con Boss ở phía sau mỗi cửa ải.

Hỏa Chí Truyền Thuyết

Bên cạnh đó các hoạt động PvP, chiến đấu thời gian thực, đấu liên server giúp người chơi có giao lưu trao đổi kỹ năng với nhau, đưa ra các chiến thuật để có thể giành chiến thắng. Game còn nhiều hoạt động tính năng hay khác các bạn có thể tải về để khám phá thêm.

Huyền Thoại Nhẫn Giả được NPH GOSU ra mắt tại Việt Nam. Khi chơi, các game thủ sẽ được chiêu mộ đội hình gồm 6 nhân vật với các hệ Hỏa – Thủy – Lôi – Phong – Thổ – Âm Dương, tương sinh tương khắc. 

Huyền Thoại Nhẫn Giả

Game sở hữu hệ thống nhân vật phong phú, hơn 100 nhân vật với các nghề và hệ riêng biệt. Người chơi tha hồ lựa chọn những nhân vật mà mình yêu thích. Đồ họa 2D hài hòa khá bắt mắt, tạo hình nhân vật đẹp.

Người chơi tham gia vào các nhiệm vụ, hoàn thành phụ bản, chương hồi, tầng tháp khác nhau. Ở phụ bản khá bám sát cốt truyện, đưa người chơi đến các tình tiết gay cấn hấp dẫn.

Huyền Thoại Nhẫn Giả

Các hoạt động PvE và PvP cũng đầy đủ từ Leo Thần Thụ, Tham gia các Chiến Dịch ,Chiến Trường Thách Đấu, Liên Đấu, Đại Chiến Làng Lá, Hang Rắn, Mê Cung…cho người chơi thỏa sức nhận quà, hoặc so tài với các người chơi khác ở mọi máy chủ khác nhau.

Viết bình luận