Top 4 lý do mà những người chơi hệ kiếm hiệp bắt buộc phải thử qua “Cụm Tân Sinh” của Tình Kiếm 3D ít nhất một lần

Taskmaster 30/06/2021 19:07

Cụm Tân Sinh sẽ nâng trải nghiệm kiếm hiệp của người chơi lên một tầm cao mới với hàng loạt những điều chỉnh về mặt tính năng, gameplay cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tựa game nào áp dụng.

Đồng hành cùng cộng đồng game thủ Việt cho tới nay cũng đã được hơn nửa năm, Cụm Tân Sinh - cụm máy chủ đặc biệt của Tình Kiếm 3D đã đặt ra một tiêu chuẩn mới cho dòng game nhập vai kiếm hiệp. Rất nhiều người chơi đã bị những trải nghiệm ấn tượng tại Cụm Tân Sinh chinh phục nhanh chóng và quyết định sẽ gắn bó lâu dài tại đây.


Số lượng server ở thời điểm hiện tại của Cụm Tân Sinh đã lên tới hơn 140 - server mói đc ra mắt hàng ngày để tránh tình trạng “chật cứng người chơi” ở các server cũ. Vậy đâu là lý do khiến cho Cụm Tân Sinh - kể từ khi chính thức ra mắt cho tới nay - vẫn luôn hấp dẫn với cộng đồng đam mê kiếm hiệp tới vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong khuôn khổ bài viết này:

Dân cày thảnh thơi, dân chơi hạnh phúc: Ưu đãi hoàn trả Tiên Ngọc chính là điều mà các “dân chơi” chú ý tới. Qua sự kiện “Tái ngộ Võ Lâm”, người chơi sẽ nhận được 60% tổng nạp từ tài khoản có nhân vật cấp độ cao nhất mà người chơi từng sở hữu. Ở mặt khác, các “dân cày” lại được hưởng nhiều ưu đãi “nạp một đồng nhưng quà thì… một đống” vô cùng hấp dẫn.


Tăng cấp nhân vật nhanh chóng hơn - mở rộng giới hạn trải nghiệm: Thông thường, ở các tựa game nhập vai nói chung, tính năng trong game sẽ dần được mở rộng theo từng cấp của nhân vật. Việc tăng cấp nhân vật nhanh hơn tại Cụm Tân Sinh sẽ giúp người chơi sớm được trải nghiệm “full option”, mở ra nhiều điều mới mẻ và thú vị hơn.


“Sự cân bằng hoàn hảo”: Điều chỉnh tiết tấu/loại bỏ tính năng, thay đổi hệ thống trưởng thành, cân bằng tài nguyên và các phần thưởng khác để giảm khoảng cách giữa người chơi bình thường và người chơi VIP… v.v chính là những sự cân bằng được thực hiện tại Cụm Tân Sinh để đảm bảo mọi người chơi đều có được trải nghiệm tuyệt vời nhất! Đây là nước đi táo bạo mà rất ít tựa game khác thực hiện được.

Server đông vui - cộng đồng nhiệt huyết: Nhờ sự quảng bá hợp lý và cách thức hoạt động ổn định, số lượng người chơi tại Cụm Tân Sinh có xu hướng tăng lên theo thời gian chứ không hề giảm xuống. Điều này giúp cho các máy chủ tại cụm này luôn có được một sự đông vui nhất định - đặc biệt là trong các hoạt động quy mô toàn server - liên server. Mặt khác, group Tình Kiếm 3D - Giang Hồ Hội cũng là nơi sinh hoạt thường xuyên của gần 70.000 thành viên với đủ các chủ đề từ trong game cho tới ngoài đời sống - khiến cho cộng đồng Tình Kiếm 3D trở thành một “đại gia đình” đích thực


Không ít game thủ đã tìm được những hảo bằng hữu đích thực tại Cụm Tân Sinh

Nếu bạn đang tìm kiếm một bến đỗ - một tựa game để cày cuốc, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, Cụm Tân Sinh của Tình Kiếm 3D chính là “chốn thiên đường” đó. Gameplay xuất sắc, ưu đãi hấp dẫn cùng loạt quà tặng ngập tràn - chẳng có lý do gì mà bạn không tải ngay Tình Kiếm 3D và tạo tài khoản tại Cụm Tân Sinh để trải nghiệm ngay hôm nay:

Tải game: http://bit.do/TK3D-taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d

Tình Kiếm 3D - Giang Hồ Hội: https://www.facebook.com/groups/244499309531844

Viết bình luận