Tổng Kết Vòng 8 - Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024: Mở màn lượt về cùng những chiến thắng áp đảo

batman 11/04/2024 19:34

Trở lại sau lượt đi, các đội tuyển đã có khoảng thời gian ngắn củng cố chiến thuật và đội hình trước khi chinh phục chặng còn lại của hành trình vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2024. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những diễn biến chính của vòng 8 ngay sau đây!

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay trong ngày mở màn lượt về, “bom tấn” chuyển nhượng giữa mùa mang tên Bé Trọc ngay lập tức ra sân trong màu áo mới HEV. Tuy nhiên dù đã rất cố gắng, màn trình diễn của thần đồng trẻ tuổi chưa thực sự để lại nhiều dấu ấn trong một ngày mà tập thể HEV thi đấu thiếu gắn kết. Chung cuộc, HEV để thua chóng vánh với tỉ số 0 – 3 trước GG Live, qua đó thấy rằng đội quân áo vàng cần nỗ lực nhiều hơn nữa trên chặng đua lượt về để nuôi hi vọng tiến xa hơn ở mùa giải này.

Nhà vua quốc nội SGP có trận mở màn lượt về tương đối dễ dàng với BSS. Dù chỉ để sảy chân một ván đấu trước màn thể hiện sáng chói của TaricT và River nhưng khép lại trận đấu, những Bóng ma Sài Thành vẫn xuất sắc nối dài thêm số trận thắng với tỉ số 3 – 1 chung cuộc, đây cũng là bước đệm tinh thần tốt cho SGP trước khi chạm trán kì phùng địch thủ 1S tại vòng đấu sau.

Với quân bài Rouie vốn ẩn chứa đầy sự khó chịu trong tay Maris, 1S dễ dàng làm chủ ván đấu ngay từ những bước khởi động đầu tiên, tạo tiền đề để đội tuyển này lăn cầu tuyết và nâng tỉ số lên 1 – 0. Hai ván đấu sau đó cũng có chung diễn biến tương tự khi FPT không thể tìm ra lời giải trong lối chơi của đối thủ. 1S khép lại trận đấu với tỉ số 3 – 0 áp đảo.

Màn ra sân ấn tượng của bộ đôi Taiyo – New đã đem lại khởi đầu thuận lợi cho ING giúp đội tuyển này vượt lên dẫn trước sau ván 1. Mặc dù vậy, TDT nhanh chóng có chiến thắng quân bình tỉ số đặt thế trận về lại vạch xuất phát. Trong những diễn biến sau đó, TDT đã thi đấu tốt hơn và là đội tiếp theo có chiến thắng đầu tiên tại lượt về.

Viết bình luận