Tổng kết vòng 7 - Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024: SGP-1S xứng tầm siêu kinh điển, FPT hủy diệt Heavy

batman 19/03/2024 18:48

Vòng 7 ĐTDV Mùa Xuân 2024 đánh dấu cuộc đối đầu siêu kinh điển giữa Saigon Phantom và One Star Esports. Trải qua cuộc giằng co kịch tính và quyết liệt, One Star Esports một lần nữa để thua đầy tiếc nuối trước Saigon Phantom.

MỤC LỤC [Hiện]

Lợi thế nghiêng về phía HEAVY khi đội tuyển đã tận dụng tốt sai lầm của FPT x Flash để mở tỷ số bất ngờ. Thế nhưng ngay sau đó, họ lại sơ ý mắc phải bẫy “giương Đông kích Tây” của “Tia chớp cam”, tạo tiền đề cho đối phương san bằng tỷ số. Nắm bắt cơ hội, FPT x Flash mạnh mẽ vươn lên, dẫn trước 2-1. Shy có ngay MVP đầu tay với con bài Teeri. Đang đà thắng lợi, “đội của chúng ta” càng thêm phần tự tin. Những cú Viễn trình kích của Shy như được gắn định vị khiến HEV Triết và đồng đội có phần “khó thở”. Quân bài Elsu bách phát bách trúng trong tay Shy đã kiến tạo hết mình để FPT x Flash chiến thắng mãn nhãn.

Tại vòng 7 ĐTDV Mùa Xuân 2024, GG Live có một trận chiến khá nhẹ nhàng khi chỉ phải đối đầu với I-ING Media. Bất ngờ đã không xảy ra, GG Live hoàn toàn làm chủ thế trận, áp đảo I-ING Media từ đầu đến cuối. Chiến thắng 3-0 hoàn hảo đã giúp GG Live kết thúc lượt đi với vị trí top 4 trên BXH. Hy vọng Tama và đồng đội sẽ tiếp tục nâng cao phong độ để có màn thể hiện bùng nổ hơn nữa trong lượt về ĐTDV Mùa Xuân 2024.

Không nằm ngoài dự đoán, The DareDevil Team chính là đội tuyển giành được chiến thắng 3-0 trước Black Sarus Sports. Trong cuộc chiến này, rõ ràng The DareDevil Team là đội tuyển chiếm ưu thế và có nhiều điểm đột phá hơn. Trong khi đó, Black Sarus Sports lại chưa cho thấy được sức mạnh tối ưu và sự kết hợp ăn ý từ đội hình. Thi đấu thăng hoa, giao tranh hiệu quả, The DareDevil Team dễ dàng khiến đối thủ gục ngã. Chiến thắng này giúp cho đội tuyển tạm thời kết thúc lượt đi với vị trí Top 5 trên BXH.

Siêu kinh điển giữa Saigon Phantom và One Stars Esports vẫn luôn là trận chiến hấp dẫn, đầy kịch tính mà các khán giả của ĐTDV vô cùng mong đợi. Thời thế thay đổi khi Saigon Phantom không còn chễm trệ vị trí đầu bảng mà chính One Stars Esports mới đang là kẻ bất bại với phong độ hủy diệt. Gặp lại đối thủ duyên nợ, Saigon Phantom và One Stars Esports có cuộc “vật lộn” kéo dài đến 51 phút thi đấu ngay trong ván mở màn. Liên tục là những tình huống giằng co quyết liệt và đấu trí căng não. Cuối cùng, Lai Bâng cùng đồng đội đã có lợi thế khi là đội tuyển vươn lên dẫn trước trong cả 2 ván thi đấu đầu tiên.

Mặc dù vậy, họ lại chưa thể thắng ngay vì “kỳ phùng địch thủ” vẫn quyết tâm bám đuổi đến cùng. One Stars Esports kịp thời quay trở lại, san bằng tỷ số, mở ra ván đấu thứ 5. Thế nhưng lịch sử một lần nữa không ủng hộ One Stars Esports khi họ bị Saigon Phantom áp đảo hoàn toàn trong trận đấu quyết định. Dù đã rất nỗ lực nhưng Maris và đồng đội lại một lần nữa gục ngã trước “nhà vua AOG” dù đang ở vị trí Top 1 BXH lượt đi.

Viết bình luận