Tổng kết 2021: Top 7 nhân vật Free Fire giá rẻ nhưng cực kỳ mạnh mẽ

TungTQ 13/12/2021 09:30

Năm 2021 sắp trôi qua và chúng ta cùng nhìn lại 7 nhân vật Free Fire có giá rất rẻ nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ trên chiến trường.

MỤC LỤC [Hiện]

Xayne là một nhân vật mạnh mẽ với khả năng Xtreme Encounter. Nhân vật này chỉ có giá 8.000 vàng trong cửa hàng Free Fire. Bạn nên sử dụng nhân vật này cho các màn chơi xông pha vì kỹ năng của cô ấy có cả tác dụng tấn công và phòng thủ.

  • Cô ấy nhận được thêm 80 HP.
  • Xayne cũng có thể gây thêm 40% sát thương lên Bức tường Gloo và lá chắn.

Vì vậy, bạn có thể sử dụng khả năng của cô ấy để chống lại Chrono. Đây là một trong những nhân vật Free Fire rẻ nhất nhưng mạnh mẽ nhất mà bạn nên có ngay bây giờ.

A124 là một nhân vật mà bạn có thể mua chỉ với 6.000 vàng. Nhân vật người máy này cũng có khả năng chữa bệnh giống như K và DJ Alok. Bạn nên kết hợp khả năng của cô ấy với khả năng của Miguel để khiến cô ấy hữu ích hơn trong chế độ BR.

Jota mạnh hơn sau khi thay đổi nhân vật trong bản cập nhật OB29 . Vì vậy, anh ấy bây giờ được sử dụng nhiều hơn trước. Hơn nữa, nhân vật này không đắt lắm. Bạn chỉ cần trả 8.000 vàng để có được nhân vật này. Jota cũng là một nhân vật xuất sắc với lối chơi xông pha tốt. Anh ta sẽ nhận lại 10% HP sau mỗi pha hạ gục. Bạn cũng nhận được điểm máu sau khi bắn trúng mục tiêu.

Người chơi Free Fire vẫn có thể mua Vi mạch của Jai ​​trong cửa hàng trò chơi sau khi anh ta bị xóa khỏi trò chơi. Khả năng của anh ta giúp tăng 30% băng đạn của súng khi anh ta sử dụng súng lục, súng ngắn, SMG và AR. Hiệu ứng này rất hữu ích trong chế độ battle royale khi bạn có nhiều đạn hơn mỗi lần thay đạn để bắn và gây nhiều sát thương hơn.

Maro là một nhân vật mới có giá chỉ 8.000 vàng. Anh ta có kỹ năng bị động Falcon Fervor giúp tăng sát thương với khoảng cách tới mục tiêu tầm xa từ 5% đến 25%. Bạn nên sử dụng nhân vật này khi tham gia chiến đấu tầm xa.

Nhân vật Dasha cũng chỉ có giá 8.000 vàng. Khả năng bị động của cô ấy là một kỹ năng cần phải trang bị cho chế độ BR. Kỹ năng Partying On giúp giảm độ giật của súng và sát thương do rơi xuống cho người dùng. Sau đó, bạn sẽ ít bị thiệt hại hơn khi nhảy xuống từ sân thượng của các tòa nhà cao hoặc vách núi.

D-Bee cũng là một nhân vật rẻ nhưng mạnh mẽ trong Free Fire 2021. Bạn có thể nhận được nhân vật này từ cửa hàng chỉ với 8.000 đồng tiền vàng. Anh ấy là một nhân vật hữu ích cho người dùng SMG. Tốc độ di chuyển và độ chính xác của bạn được tăng lên nhờ kỹ năng này. Đó là một trong những kỹ năng thụ động tốt nhất sau bản cập nhật OB29 .

Viết bình luận