Tổng hợp mẹo và thủ thuật để làm chủ chế độ côn trùng trong PUBG Mobile

Hakikun 14/06/2021 13:52

Chế độ đặc biệt của PUBG Mobile có tên là Insectoid trong bản đồ Erangel đang cực hot, và đây là hướng dẫn cách chơi chế độ này.

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game PUBG Mobile đã ra mắt chế độ Insectoid đặc biệt này có sẵn trên bản đồ Erangel để thay thế cho chế độ Titan Strikes . Đánh dấu vào bản đồ đặc biệt để chơi chế độ chơi mới này. Trong Insectoid, game thủ có thể biến thành một con côn trùng và chơi như Người Kiến. Để thu nhỏ cơ thể, bạn sẽ cần một cỗ máy đặc biệt trừ khi bạn sử dụng các công cụ hack. Nhưng game thủ PUBG Mobile không phải là hacker.

Trên bản đồ Erangel của chế độ chơi Traverse , các nhà phát triển trò chơi đã thêm năm phòng thí nghiệm đặc biệt . Các phòng thí nghiệm này được đánh dấu bằng các biểu tượng đặc biệt trên bản đồ nhỏ. Nếu bạn muốn biến thành côn trùng ngay đầu trận đấu, bạn có thể đáp xuống đó. Có một vùng màu đỏ mà chỉ côn trùng mới có thể nhìn thấy. Nếu bạn ở ngoài vùng này lâu hơn 10 giây, bạn không thể duy trì dạng côn trùng của mình. Sau đó, bạn sẽ chuyển sang dạng người.

Khi game thủ chơi game thì sẽ có một máy bên trong phòng thí nghiệm. Bạn cần nhập máy này để nó làm cho bạn nhỏ hơn. Sau khi chạm vào nút biến hình, chiếc máy này sẽ biến bạn thành một con côn trùng nhỏ. Nhưng nếu bạn di chuyển trong quá trình chuyển đổi, chuyển đổi sẽ bị hủy bỏ. Nếu muốn chuyển về kích thước bình thường, bạn quay lại máy và thực hiện tương tự.

Để di chuyển từ phòng thí nghiệm này sang phòng thí nghiệm khác thì các game thủ có thể sử dụng máy dịch chuyển .Điểm tham chiếu dịch chuyển được đặt ngay bên cạnh máy vận chuyển. Ngoài ra, người chơi côn trùng nên thu thập càng nhiều hạt bụi càng tốt để đổi lấy những thứ trong cửa hàng Luminator, chẳng hạn như vũ khí, phụ kiện, vật phẩm tiêu hao và áo giáp.

Để chiến thắng thì bạn cần dùng đến mẹo và thủ thuật trong trận đấu này hoặc bạn cũng bị mất điểm xếp hạng và cấp bậc nếu bạn chết sớm. Dưới đây là một số mẹo mới cho chế độ Insectoid mới trong PUBG Mobile mà bạn có thể cần.

  •  Bạn cần phải hạ cánh trước tất cả những kẻ thù khác hoặc thay đổi điểm hạ cánh vì phòng thí nghiệm quá nhiều địch.

  • Trong quá trình biến đổi khá là nguy hiểm vì vậy bạn cần tiêu diệt các game thủ khác trước khi biến hình. Nếu vị trí phòng thí nghiệm không rõ ràng, kẻ thù có thể lao vào giết bạn khi bạn đang đứng yên bên trong máy.

  • Kẻ thù có thể giết bạn trong quá trình bạn biến hình. Tuy nhiên, thiệt hại bạn gây ra cho kẻ thù cũng được giảm thiểu. Sau khi biến thành côn trùng, bạn sẽ có một bệ phóng tên lửa mini nhưng nó vẫn gây ra sát thương nhỏ. Nó chỉ gây ra thiệt hại 5-10% cho một người.

  • Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải một loài côn trùng khác, bạn có thể truy tìm kẻ thù và gây sát thương lớn cho cơ thể nhỏ bé của chúng để hạ gục chúng.
  • Khi kẻ thù biến hình thành công thì bạn không thể giết họ. Do đó, bạn nên sử dụng một số lựu đạn frag để thay thế. Nhưng đừng để kẻ thù biết kế hoạch của bạn, nếu không chúng sẽ bay cao hơn và cách xa vụ nổ. Nếu côn trùng bay đến gần bình gas, hãy xịt để làm nổ nó để giết nó.
    Bạn có thể sử dụng chảo để đánh và tiêu diệt côn trùng chỉ với một cú đánh.

Viết bình luận