Tổng hợp loạt meme "lầy lội" của dàn cast, game thủ háo hức đòi State of Survival sản xuất phần 2

TungTQ 12/08/2022 09:57

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những nhân tố sáng giá trong show hẹn hò sinh tồn SoS Summer Romance náo loạn những ngày qua là dàn cast vô cùng mặn mòi của show lần này. Không phải ngẫu nhiên mà BTC lại tìm ra được những nhân vật mang tính giải trí như thế này để tham gia vào một thử thách mang tính sống còn.

Chính vì thế, sau khi 4 tập phát sóng khán giả thu được kha khá những meme lầy lội của dàn khách mời với vô số khoảnh khắc lăn ra mà cười. 3 đại diện đến từ Việt Nam - Hàn Quốc - Mỹ đều đem đến những màu sắc riêng biệt, cá tính riêng mặc dù có sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa.

Dương FG là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia show với vai trò chủ chốt dẫn dắt bạn đồng hành của mình. Hai cô nàng lầy lội đến từ Hàn Quốc và Mỹ cũng không kém cạnh chút nào khi liên tục quăng miếng khiến Dương FG cười sảng.

Cả 3 khách mời đã có những giây phút thú vị bên cạnh người đồng đội của mình tiêu diệt quái vật trong cuộc chiến sống còn. Ngoài việc quan trọng là vượt qua thử thách chính của show, các cặp đôi của chúng ta còn bàn chuyện trên trời dưới đất tạo ra những meme chất lượng không kém.

Dương FG chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên anh được giao lưu với những youtuber nước ngoài, những người có cùng sở thích về game chiến thuật và sinh tồn. Chính vì thế các khách mời cũng đều nhanh chóng chơi game một cách sành sỏi.

LILKA thì lại có suy nghĩ rằng chính Dương FG là người mang lại cho cô cảm giác được bảo vệ, mặc dù đang sống trong thế giới zombie nơm nớp lo sợ có thể bị ăn thịt bất cứ lúc nào. Và LILKA cũng cho biết cô nhất định sẽ ghé lại Việt Nam lần nữa để thưởng thức món Nem rán cùng với Dương FG.

Trái lại, Susu lại là người cảm thấy thích thú vô cùng khi được chiến đấu cùng với Dương FG giết những con quái vật mạnh nhất. Cô rất muốn nuôi một con zombie làm pet nhưng vì để có thể cùng Dương FG chiến thắng nên cô và anh cùng tiêu diệt hết chúng. Nhìn chung, tất cả khách mời đều thấy rằng thật tốt khi vào ngày tận thế có bạn ở bên cạnh, chống lại lũ quái vật đáng ghét. Đặc biệt là được ở bên những người bạn tuyệt vời sẵn sàng làm tất cả vì mình.

Dường như SoS Summer Romance vẫn còn đọng lại dư âm cho khán giả vì rất nhiều game thủ comment rằng quên mất tập cuối đã lên rồi nhưng vẫn hóng tập mới. Đến khi nhận ra thì lại rộn ràng đòi BTC tiếp tục ra phần 2 ngay lập tức. Bên cạnh đó, khán giả cũng không quên sử dụng chính meme của dàn cast để “dằn mặt” chính BTC.

Theo thông tin mật mà BTC tiết lộ, cặp đôi đang có khả năng giật giải là ứng cử viên đến từ Đài Loan và Thái Lan - Pang Sam Pong và Aries với 500.000 lượt vote. Trong khi đó bám đuôi khá xa, cặp đôi có đại diện Việt Nam Dương FG - Susu chỉ có 21.210 lượt vote và Dương FG - LILKA là 11.690 lượt vote.

Các khán giả có thể xem lại toàn bộ series và hóng phần 2 của SoS Summer Romance tại địa chỉ: https://sos-event.kingsgroupgames.com/doomsday/.

Tải game SOS: https://bit.ly/SoS_Linktai

Viết bình luận