Tổng hợp combo súng với sát thương cao nhất sau khi cập nhật phiên bản Free Fire OB31

TungTQ 09/12/2021 15:30

Mỗi khi cập nhật phiên bản mới thì Free Fire thường sẽ có những điều chỉnh về chỉ số vũ khí và phiên bản Free Fire OB31 cũng vậy.

Một số vũ khí có thể giảm chỉ số hoặc là tăng chỉ số sẽ dẫn tới khả năng tăng sát thương, khiến chúng trở nên mạnh mẽ hơn và có khả năng hạ gục kẻ địch nhanh hơn, trong bài viết này chúng ta sẽ điểm qua những combo súng Free Fire tốt nhất với sát thương cao hơn sau bản cập nhật Free Fire OB31 nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc kết hợp giữa M14 và Thompson bạn có thể bao quát mọi phạm vi chiến đấu, từ chiến đấu tầm gần đến tầm xa. Thompson là một trong những vũ khí tầm gần tốt nhất cho các điểm nóng với nhiều kẻ địch xung quanh, mặc dù có sát thương cơ bản thấp, nhưng khẩu SMG này vẫn rất mạnh do tốc độ bắn cao.

Bên phía M14 thì chúng ta không thể bàn cãi nhiều khi nói đây là một khẩu AR mạnh mẽ có thể hoạt động giống như một DMR để chiến đấu tầm trung và tầm xa. Nó có sát thương cơ bản cao là 77 và độ chuẩn xác cao. M14 cũng có tính cơ động tuyệt vời để người chơi di chuyển né đạn trong khi vẫn tiếp tục bắn. Nhưng bạn chỉ nên sử dụng nó như một vũ khí dự phòng do tốc độ bắn thấp.

SCAR là một trong những AR tốt nhất trong Free Fire để chiến đấu tầm trung, chỉ số trong Free Fire của nó rất cân bằng. Cụ thể, điểm sát thương, tầm bắn, tốc độ bắn và tốc độ di chuyển vào khoảng 53 đến 62. Không có tính năng nào nổi bật, nhưng tất cả các tính năng cần thiết đều đủ cao để tiêu diệt kẻ địch nhanh.

Bạn nên sử dụng M1014 làm súng dự phòng trong combo tôi nêu ra. Nó có sát thương cơ bản cao là 94 nhưng nó chỉ hiệu quả khi cận chiến. Bên cạnh đó, tốc độ di chuyển của nó cũng đủ cao để né đạn.

Một trong những combo súng Free Fire tốt nhất cho vai trò thủ lĩnh và bắn tỉa trong game là UMP và AWM. UMP là một khẩu súng máy Tiểu liên tốt để cận chiến. SMG này là một trong những khẩu súng cân bằng nhất với tốc độ bắn, tốc độ thay đạn, tốc độ di chuyển và khả năng xuyên giáp cao.

AWM là súng trường bắn tỉa mạnh nhất trong Free Fire với sát thương cơ bản siêu cao là 90. Bạn có thể hạ gục một mục tiêu chỉ với một phát bắn trúng đ.ầ.u chính xác. UMP là một khẩu súng dự phòng tuyệt vời để người chơi phản xạ trong các tình huống khẩn cấp khi kẻ địch đang tấn công nhanh.

Một combo súng tuyệt vời khác cho Free Fire sau bản cập nhật OB31 là SKS và MP5. Combo này cũng bao gồm tất cả các phạm vi chiến đấu. MP5 sẽ hỗ trợ cận chiến tốt. Bên cạnh đó, MP5 có sức chứa đạn lớn cho một ly hợp đội.

SKS là một trong những Súng trường Marksman tốt nhất cho các cuộc đấu súng tầm trung và tầm xa. Khả năng xuyên giáp và tốc độ bắn cao khiến khẩu súng này trở nên rất hữu ích để đối phó với các mục tiêu di động ở bãi đất trống.

Combo súng AK và M1887 là sự lựa chọn tốt nhất cho các tay súng trong Free Fire. Combo này bao gồm cả chiến đấu tầm gần và tầm trung và cả hai đều có điểm sát thương cơ bản cao. M1887 là khẩu súng ngắn tốt nhất với sát thương cơ bản siêu cao là 100.

AK là một loại súng rất cân bằng và mạnh mẽ với sát thương cơ bản cao, tầm bắn hiệu quả, tốc độ bắn và tính cơ động. Bạn nên luôn cầm khẩu súng này làm vũ khí chính khi chơi ở các địa điểm thả ga. M1887 là khẩu súng dự phòng khi bạn rơi vào bẫy, nhưng bạn phải thành thạo các kỹ năng bắn headshot và kéo theo độ giật của AR.

Viết bình luận