Tổng hợp 5 game mobile thích hợp để bạn giải trí và thư giãn

Taskmaster 12/10/2020 16:28

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiều người không có cả ngày để cày game mobile và chỉ dùng nó để giải trí trong những khoảng thời gian ngắn lúc nghỉ ngơi. Suy cho cùng, mục đích của game là giúp mọi người cảm thấy vui vẻ và thư thái hơn. Tuy nhiên, các game mobile phổ biến nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại thực sự khá cạnh tranh và không phục vụ mục đích thư giãn của nhiều người.

Và vì vậy, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 game mobile đơn giản cho Android sẽ thổi bay mọi căng thẳng mà bạn phải gánh chịu trong công việc và học tập.

1. Sky: Children of Light

Sky: Children of Light là một game phiêu lưu trên Android, được phát triển bởi Thatgamecompany.

Tựa game lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng có tên là Sky. Người chơi có thể bay vòng quanh thế giới bằng chiếc áo choàng ma thuật của mình và khám phá Seven Realm để tìm những ngôi sao đã mất và đưa chúng về vị trí của mình.

Trên đường đi, bạn sẽ gặp những người chơi khác để kết bạn với họ và cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.

Đồ họa của trò chơi rất sôi động và vui tươi với âm nhạc nhẹ nhàng. Bạn hoàn toàn có thể thư giãn và đắm mình trong thế giới tươi đẹp này để tâm trạng nhẹ nhàng hơn.

2. Candy Crush

Có lý do tại sao Candy Crush vẫn có hàng triệu người chơi tải xuống và chơi trò chơi mỗi tháng. Cách chơi đơn giản và rất quen thuộc với hầu hết người chơi. Các thử thách vui nhộn và không quá khó nên trò chơi có thể vừa thú vị vừa khiến bạn căng thẳng hơn. Bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào và nhận nó sau này bất cứ khi nào bạn muốn để có được niềm vui tức thì.

3. Monument Valley

Monument Valley sẽ thả hồn bạn tự do với một thế giới mộng mơ, tươi đẹp, nơi bạn dẫn đường cho một nàng công chúa qua những tượng đài bí ẩn.

Bạn sẽ được trải nghiệm kiến ​​trúc không tưởng được lấy cảm hứng từ thiết kế 3D tối giản, ảo ảnh quang học, cung điện và đền đài từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là một trong những trò chơi mà bạn muốn đeo tai nghe của mình vào để trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của thế giới này.

4. GRIS

GRIS là một tựa phiêu lưu giải đố nền tảng được thực hiện bởi nhà phát triển Nomada Studio. Bạn sẽ vào vai một cô gái trẻ du hành qua một vùng đất hoang bí ẩn để trải nghiệm những câu chuyện chưa kể của thế giới này.

Hầu như không có văn bản trong tựa game này và nó giúp người chơi, thậm chí còn có thể thưởng thức nghệ thuật không thực, âm thanh của thế giới và cảm xúc của cô gái, đó là điểm mạnh lớn nhất của GRIS.

Các câu đố trong game vui tươi, thú vị đồng thời không quá khó để bạn có thể tập trung hơn vào câu chuyện.

5. Stardew Valley

Stardew Valley là một trò chơi nông trại RPG từng đoạt giải thưởng. Không có gì thư giãn hơn là phát triển trang trại của riêng bạn và thấy nó dần trở nên lớn hơn. Bạn sẽ được trồng nhiều loại cây trồng cũng như động vật như gà, ngựa, ...

Stardew Valley là một nơi yên bình để người chơi có trang trại mơ ước của mình và thực hiện các hoạt động thư giãn như câu cá, nấu ăn, trồng trọt, ... Bạn thậm chí có thể kết hôn và lập gia đình tại đó.

Viết bình luận