Tổng hợp 5 cách để chơi game ra tiền như "Con nhà người ta"

Taskmaster 11/09/2020 13:34

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn 5 cách kiếm tiền từ việc chơi game, hi vọng là sẽ có ích cho bạn trong cuộc sống và đam mê chơi game của mình, mời các bạn cùng theo dõi.

1. Tham gia các giải đấu của game.

Hiện tại có rất nhiều tựa game và rất nhiều giải đấu được tổ chức hàng năm từ thi đấu online tới offline, nếu bạn có kỹ năng tốt thì hãy tham gia và giành chiến thắng, những phần thường từ những giải đấu này chính là một nguồn tiền rất lớn dành cho bạn.

2. Bán các vật phẩm cũng như tài khoản chơi game.

Buôn bán vật phẩm trong game hay tài khoản game cũng là một cách để kiếm tiền, đây cũng là hình thức kiếm tiền đầu tiên từ những năm đầu mở cửa thị trường game ở Việt Nam, những trang webshop game hiện vẫn đang hoạt động tốt, chẳng có lý do gì mà bạn lại bỏ lỡ phần này trong công cuộc kiếm tiền nhờ chơi game của mình cả.

3. Trở thành streamer chuyên nghiệp.

Một cách để kiếm tiền nhờ chơi game đó là trở thành streamer chuyên nghiệp, nếu bạn có kỹ năng chơi game cũng như khả năng dẫn dắt người xem thì bạn hoàn toàn có thể sống với đam mê chơi game và kiếm tiền của mình. Thu nhập từ công việc này rất hấp dẫn thậm chí là rất khủng, tấm gương sáng ở thị trường Việt Nam có thể nhắc đến PewPew, ViruSs, Độ Mixi,...

4. Trở thành nhân viên test game

Rất nhiều công ty, đơn vị, nhà phát hành game ở VN đang đăng tuyển vị trí test game. Để một sản phẩm hoàn hảo tới tay game thủ, các nhân viên test game sẽ trải nghiệm trước, tìm kiếm lỗi và những điểm chưa ổn để nhà phát hành điều chỉnh. Chắc chắn đây là một công việc chuẩn cho câu nói "chơi game cả ngày mà vẫn có tiền" là đây.

5. Viết báo game

Nếu viết lách là sở trường của bạn, bạn có thể chọn viết về game bằng cách tạo blog cá nhân về game hoặc đăng ký làm cộng tác viên nội dung cho trang web hoặc tạp chí trò chơi như Game8 chẳng hạn. Có rất nhiều cơ hội được mở ra cho các game thủ và bạn có thể tìm kiếm chúng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột trên Google.

Trên đây là một số cách phổ biến nhất về cách kiếm tiền từ chơi game, hi vọng các bạn sẽ tìm được hướng đi đúng cho mình trong việc chơi game và kiếm tiền, chúc các bạn thành công!

Viết bình luận