Tổng hợp 3 phiên bản PUBG Mobile không do Tencent phát hành

Taskmaster 03/11/2020 17:14

MỤC LỤC [Hiện]

Trong vài năm gần đây, các tựa game battle royale đã bắt kịp tốc độ và trở nên cực kỳ phổ biến, đặc biệt là trên nền tảng di động. Các tựa game như PUBG Mobile , Free Fire và COD Mobile là số ít trong số những tựa game đi đầu trong thể loại này và tự hào về số lượng game thủ khổng lồ.

Tencent Games phát hành phiên bản toàn cầu của PUBG Mobile. Tựa game có một số phiên bản khác được phát hành bởi các công ty khác nhau và chỉ có sẵn ở các khu vực cụ thể. Nhiều phiên bản trong số này khá giống với phiên bản toàn cầu của tựa game.

Dưới đây là ba phiên bản PUBG Mobile không được Tencent Games phát hành, mời các bạn cùng tham khảo qua.

#1 PUBG Mobile Hàn Quốc

 

Phiên bản PUBG Mobile tại Hàn Quốc là phiên bản phổ biến thứ hai của tựa game battle royale nổi tiếng, sau phiên bản toàn cầu của tựa game. Phiên bản này được phát hành trực tiếp bởi PUBG Corporation. Donkatsu Medal là đơn vị tiền tệ trong game chỉ có ở phiên bản Hàn Quốc. Nó có thể được sử dụng để mở thùng, và có thể nhận được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong tựa game và đôi khi cũng có thể được lấy làm phần thưởng đăng nhập. Nó có sẵn cho game thủ ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

#2 PUBG Mobile Việt Nam

 

PUBG Mobile VN hay cụ thể là Việt Nam đã có mặt tại Việt Nam, do VNG Game Publishing phát hành. Tựa game được tối ưu hóa cho game thủ trong nước, vì ngôn ngữ của giao diện người dùng được chuyển sang tiếng Việt và một số phương thức thanh toán thay thế đã được cung cấp trong tựa game

#3 PUBG Mobile Đài Loan

 

Phiên bản Đài Loan của tựa game được phát hành bởi HotCool Games và có sẵn trên Google Play Store và App Store của khu vực. Tuy nhiên, có một số cách khác để tải xuống tựa game cho người dùng ở các khu vực khác nhau. Tương tự như phiên bản Việt Nam của tựa game được tối ưu hóa cho người dùng trong nước.

Viết bình luận