Tốc Chiến: Tổng hợp top 5 vị tướng có khả năng đẩy trụ "thần tốc" khiến team địch phải lo sợ.

Hakikun 24/08/2021 08:12

Muốn chiến thắng trong tựa game Tốc Chiến thì game thủ cần phải phá hủy nhà chính của team địch. Chính vì thế hãy cùng Game8 tìm hiểu những vị tướng có khả năng đẩy trụ "thần tốc" khiến team địch phải lo sợ.

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên trong danh sách là chiến thần Nasus- vị tướng của đường trên, một lựa chọn hoàn hảo, ở thế bất bại với mọi kèo solo tay ngắn nhờ lợi thế tăng tiến sức mạnh tới vô hạn của mình. Đáng sợ ở chỗ, dù cho có được team bạn “chăm sóc” tận tình bao nhiêu lần đi nữa, vị tướng này hoàn toàn có thể thổi bay cả một đường đơn nhờ khả năng “đập trụ” vô cùng mạnh mẽ của mình. 

Điểm mạnh Nasus:

  • Nasus sở hữu khả năng gia tăng sức mạnh không ngừng đến từ kỹ năng Quyền Trượng Linh Hồn. Khiến cho Nasus càng hạ gục được nhiều kẻ địch hoặc lính càng trở nên mạnh mẽ hơn.
  • Khả năng cấu rỉa, giảm giáp mục tiêu cực kỳ mạnh mẽ đến từ Lửa Tâm Linh và Lão Hoá  giúp Nasus có thể làm suy yếu kẻ địch từ xa trước khi bước vào những màn giao tranh thật sự.
  • Ngoài ra, Nasus còn sở hữu khả năng biến thành khổng lồ vô cùng độc đáo. Giúp ông gia tăng một lượng lớn sức mạnh, sẵn sàng cho những pha solo tay đôi lẫn những màn giao tranh tổng đầy kịch tính.

Sở dĩ, chiêu thức Quyền Trượng Linh Hồn của Nasus cộng dồn chỉ số công kích cho đòn đánh thường tiếp theo của hắn có thể sử dụng lên cả Trụ địch. Chính vì vậy, chỉ với 3-4 lần sử dụng kỹ năng, Nasus hoàn toàn có thể trở thành “Vua đẩy lẻ” mà bất cứ đội hình nào cũng cần phải lưu tâm ngăn chặn.

Vị "tề thiên đại thánh" này cũng là sự lựa chọn khá quen thuộc với anh em game thủ bởi đây là là một quân bài đẩy lẻ vô cùng khó chịu, có thể “xơi tái” trụ địch ngay từ giai đoạn đầu của trận đấu. Tương tự như Nasus, chiêu thức Trượng Hoàng Kim của Tề Thiên Đại Thánh giúp hắn cường hóa đòn đánh kế tiếp của bản thân, áp dụng cho cả Trụ địch. 

Điểm mạnh Wukong :

  • Wukong rất mạnh trong các cuộc đấu 1v1 nhờ khả năng thứ hai 'Chiến binh Tinh Quái' .
  • Wukong là một tướng bán tank và rất xuất sắc để đẩy đường trong giai đoạn từ giữa đến cuối trận đấu.
  • Chiêu cuối 'Lốc xoáy' của anh ta có thể hạ gục nhiều kẻ thù cùng lúc.

Điểm mấu chốt ở chỗ, chiêu thức này có thể được giảm hồi chiêu nhờ đòn đánh thường, kể cả từ ảnh phân thân của hắn. Kết hợp với chiêu 3 Cân Đầu Vân giúp gia tăng tốc đánh, Wukong có thể liên tục “đập trụ” chỉ trong một wave lính tiến công và thu được vô số lợi thế tầm nhìn trước đối thủ của mình. 

Cái tên tiếp theo mà Game8 muốn giới thiệu chính là vị tướng Garen, đây là sự lựa chọn an toàn cho vị trí đẩy lẻ nhờ khả năng cường hóa đòn đánh tay của mình. Dù bộ chiêu thức không có chỉ số cooldown bằng, tuy vậy, khả năng cơ động cùng sát thương tay dồi dào chính là ưu điểm bù trừ cho những hạn chế này. 

Điểm mạnh Garen:

  • Garen sở hữu bộ kỹ năng khá toàn diện khi mang đến khả năng tăng tốc, giải làm chậm, sát thương diện rộng, cũng như tăng giáp và hồi lại máu.
  • Lối chơi của Garen cực kỳ đơn giản, chỉ cần làm quen trong một thời gian ngắn là bạn đã có thể thành thục vị tướng này.

Tốc độ di chuyển cao cùng khả năng tạo giáp mạnh mẽ, cũng như độ cơ động của Garenlà chìa khóa để việc “bê trụ” có tỉ lệ diễn ra thành công cao hơn so với đối thủ. 

Tuy rất ít game thủ chơi Twisted Fate ở vị trí đường trên, thế nhưng đây là một vị tướng rất linh hoạt nay từ lúc bắt đầu trận đấu. Một game thủ chơi TF hiệu quả là phải biết kiểm soát bản đồ một cách tối ưu nhất.

Điểm mạnh Twisted Fate:

  • Khả năng hack tiền cũng như đẩy lane cực kỳ mạnh mẽ của Twisted Fate khiến cho việc kiểm soát đường giữa trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Là một trong những vị tướng có khả năng khống chế vô cùng khó chịu và độ hiệu quả cao với chiêu 2 - Tráo Bài.
  • Chiêu cuối có khả năng dịch chuyển toàn bản đồ khiến việc tạo ra những pha gank đem lại rất nhiều lợi thế.

Với mục tiêu “push to win”, TF có thể tới mọi vị trí trong bản đồ và đẩy trụ cực mạnh với kỹ năng Chọn Bài của mình. Nên nhớ rằng, đây là chiêu thức có tương tác với tỉ lệ SMPT cực cao, có khả năng dồn sát thương lớn trong khoảng thời gian ngắn lên mọi kẻ địch kể cả Trụ địch hay Nhà lính. 

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Tryndamere, là một trong những vị tướng tay đôi mạnh nhất Tốc Chiến, Tryndamere sở hữu lượng tốc đánh, chí mạng cùng sát thương tay vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, Bá Vương Man Di còn có khả năng bất tử.

Điểm mạnh Tryndamere:

  • Bộ kỹ năng của Tryndamere có khả năng giúp vị tướng này tăng mạnh sức chiến đấu, càn quét và gây cho kẻ địch lượng sát thương khủng khiếp. 
  • Tryndamere có lối chơi đơn giản, dễ sử dụng và bạn có thể thành thạo vị tướng này một cách cực kỳ nhanh chóng. 
  • Hơn thế, vị tướng này sở hữu một kỹ năng vô cùng đặc biệt là Từ Chối Tử Thần, giúp Tryndamere trở nên bất tử trong một khoảng thời gian ngắn. 

Chính vì vậy, việc một con quái thú “đâm đầu” đập trụ bất chấp cả mạng sống trong những pha đẩy lẻ đã không còn quá xa lạ nếu đó là từ vị tướng này. Dù team bạn có gặp bất lợi về giao tranh, chỉ cần tận dụng thời gian hợp lý, Tryndamere vẫn có thể lật kèo ngoạn mục và đem về những chiến thắng bất ngờ nhất trong mọi trận chiến.

Viết bình luận