Tốc Chiến: Riot Games ra mắt trang phục Hắc Tinh mới của hai vị tướng là Kha’Zix và Varus

Hakikun 23/08/2021 12:08

Mới đây, để đánh bóng thêm cho tên tuổi của tựa game Tốc Chiến, Riot Games ra mắt trang phục Hắc Tinh mới của hai vị tướng là Kha’Zix và Varus.

Dù chỉ ra mắt chưa đến 1 năm thế nhưng cái tên Tốc Chiến đã khá quen thuộc với anh em game thủ yêu thích dòng game MOBA. Là phiên bản mobile của tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại nên không khó hiểu khi đến bây giờ Tốc Chiến vẫn luôn được anh em yêu mến.

Để khiến cho anh em có một trải nghiệm game tốt nhất, Riot Games đã không ngừng tung ra các sự kiện hấp dẫn, tướng mới và trang phục mới mẻ. Cách đây không lâu, Thresh Nguyền Hồn Hắc Ma đã không được nhiều người đón nhận vì quá giống với trang phục cơ bản.

Không làm fan phải thất vọng, NPH lập tức đã ra mắt hai trang phục mới trong bộ sưu tập Hắc Tinh là Kha’Zix và Varus mức giá 990 Wild Cores vào ngày 19.8. Trước đó, dòng trang phục này đã có 2 vị tướng đó là Orianna và IV Jarvan.

Đối với game thủ, vị tướng Kha’Zix sở hữu trang phục có độ hiếm là sử thi khi trang phục Hắc Tinh ra mắt khá mới mẻ. Trong khi đó, Varus đã sở hữu hàng tá trang phục từ trước như Varus Hồ Quang, Varus Đặc Vụ Bắc Cực và Varus Cung Thủ Thần Tốc.

Theo như thông tin Riot Games chia sẻ thì hai trang phục Hắc Tinh sắp được ra mắt sẽ mang nhiều hiệu ứng thú vị, khiến cho bóng tối được len lỏi khắp nơi. Các ngôi sao sẽ xuất hiện xung quanh tướng khi họ sử dụng kỹ năng, đôi khi chúng sẽ thay đổi để phản chiếu lại hình ảnh bầu trời đêm bí ẩn đầy hung rợn.

Trong khi đó, bộ sưu tập nổi bật của Huyết Nguyệt dành cho Jhin, Yasuo, Diana, Twisted Fate và Kennen sẽ mở bán với mức giá 990 Wild Cores. Đồng thời còn có Twisted Fate Vũ Khí Tối Thượng cũng rất chiều lòng fan hâm mộ với vẻ đẹp không hề kém cạnh.

Tổng cộng có 21 cấp độ trong sự kiện Hành Trình Tốc Chiến. Vì vậy các bạn hãy tranh thủ hoàn thành trận chiến của phần hai và mang về nhiều phần thưởng độc đáo nhé.

Viết bình luận