Toàn cảnh buổi offline hoành tráng của game Tào Tháo Truyện tại Hà Nội ngày 25/02/2017

TuNT 25/02/2017 14:07

(Game8) - Sáng nay 25/2/2017 - NPH VMG đã có tổ chức một buổi offline game Tào Tháo Truyện rất hoành tráng tại Aries Coffe - Số 1 Ô Chợ Dừa. Phóng viên Game8 đã có mặt để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của sự kiện.

Ra mắt vào năm 2012 dưới tay NPH MC Corp, sau khi được "cải tử hoàn sinh" dưới tay NPH VMG. Đến nay, tựa game SLG mang tên Tào Tháo Truyện vẫn giữ được những bản sắc riêng và cộng đồng cực kỳ trung thành sau nhiều năm ra mắt. Trong buổi sáng thứ 7 - 25/2/2017, phía NPH VMG đã tổ chức buổi offline game rất long trọng với sự tham dự của đông đảo game thủ kỳ cựu cũng như đại diện các cơ quan báo chí. 

Sân khấu được làm khá đơn giản nhưng lại rất trang trọng để chào đón các vị khách đến tham dự offline.

Dàn PG/Dancer/Singer/MC chụp hình lưu niệm trước giờ khai mạc

Những cô gái PG với phong cách Điêu Thuyền đã sẵn sàng chào đón khách tham dự.

Thật ngạc nhiên khi một tựa game chiến thuật phức tạp như Tào Tháo Truyện lại thu hút rất nhiều game thủ nữ chơi và đến tham dự offline.

Đúng 10h sáng, Mở màn buổi offline game Tào Tháo Truyện là màn trình diễn vũ đạo sexy của nhóm nhảy LegendStar. Tiết mục đã nhận làm không khí trở nên "nóng" ngay từ những phút đầu của buổi offline.

 

Anh Mạnh Duy (bên trái) - PM của dự án Tào Tháo Truyện - đại diện NPH VMG lên chia sẻ định hướng, giải đáp thắc mắc của game thủ. Anh Mạnh Duy cũng hé lộ sắp tới, VMG sẽ tung ra một sản phẩm game nhập vai cực kỳ đặc sắc.. Đặc biệt, có một game thủ tên Chiến, server Hùng Bá Thiên Hạ dù bận công việc, không tham dự offline nhưng vẫn gửi lẵng hoa tới cho NPH - đó chính là lẵng hoa anh Mạnh Duy xách trên tay.

 

Không để không khí bớt nóng một chút nào, ngay sau những giải đáp của anh Mạnh Duy, ca sĩ Ngọc Ánh xuất hiện với 2 ca khúc sôi động cùng hình thể quyến rũ khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Ca sỹ Bích Thuỷ (Thuỷ Rainbow) từng là hot Idol của mạng xã hội IdolTV cũng có mặt để mang tới những bài hát cực "chất" cho khán giả.

Tới phần gameshow "Đuổi hình bắt chữ" là minigame thu hút sự chú ý của toàn bộ những vị khách đến tham dự. Đặc biệt, những cô gái xinh đẹp là game thủ Tào Tháo Truyện ngày hôm nay tỏ ra rất xuất sắc và thông thái khi liên tục trả lời đúng không chỉ kiến thức của game "Đuổi hình bắt chữ" mà cả những câu hỏi liên quan đến cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa và kiến thức ingame.

Chương trình lại càng "căng" hơn với những vũ điệu uyển chuyển của LegendStar qua màn Belly Dance (múa bụng) quyến rũ.

 

Và rồi lại "lột xác" thành những cô gái trẻ trung, sexy quyến rũ với màn vũ đạo phong cách Hàn Quốc.

Trước trận đánh lớn của 2 "Quốc vương" và "tuỳ tùng" đến tham dự offline ở cuối buổi. Trong lúc setup máy móc để livestream trận chiến cũng như chuẩn bị khí tài giao tranh cẩn thận, BTC đã tiến hành bốc thăm may mắn với phần quà là hàng loạt danh tướng trong Tào Tháo Truyện với chỉ số rất khủng.

Khán giả chờ đợi may mắn đến với mình trong màn bốc thăm.

Một game thủ "Đẹp trai" đã là người may mắn trong khi phần quà còn rất nhiều.

Chị em cũng ngay lập tức "đáp trả" khi liên tiếp nhận được phần quà may mắn.

Anh Quyến - một game thủ kỳ cựu - 1 trong những game thủ cực kỳ trung thành của Tào Tháo Truyện cũng là người rất may mắn hôm nay khi liên tục nhận quà từ chương trình bốc thăm may mắn cũng như các minigame của buổi offline. Được biết, chỉ mới đêm qua, anh Quyến đã bay ra Hà Nội chỉ để offline và sẽ quay lại TP.Hồ Chí Minh ngay đêm nay để đảm bảo công việc.

Cuối cùng, buổi offline đã kết thúc ngay khi team anh Quyến để thua team đội bạn - 1 nhóm game thủ "cứng tuổi" khác. Có thể thấy, team anh Quyến chỉ có 1 "Quốc vương" và 1 "quân sư" trong khi đối phượng lại quá đông "quân, tướng".

 

Buổi offline game Tào Tháo Truyện tại đầu cầu Hà Nội đã kết thúc một cách tốt đẹp. Dư âm của nó sẽ còn được nhiều game thủ nhớ mãi bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp của NPH cũng như sự nhiệt thành, kiên trung của game thủ đến tham dự. Xin chúc cho Tào Tháo Truyện ngày càng khởi sắc và NPH VMG sẽ còn thành công hơn nữa trong năm 2017 đầy trông gai cũng như thách thức!

 

Trang chủ: taothaotruyen.vmggame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/taothaotruyenhd

Viết bình luận