Titanite tựa game hành động khoa học viễn tưởng mới phát hành

truongvantai 26/07/2024 07:35

Trò chơi mang đến trải nghiệm ly kỳ và hấp dẫn với lối chơi hành động, cốt truyện phong phú và thế giới tương lai chứa đầy công nghệ AI tiên tiến, vũ khí, phương tiện và một loạt kẻ thù AI được nhân bản hóa để bạn chinh phục.

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn sẽ đóng vai nhân vật chính, dẫn dắt cuộc tấn công để tái chiếm lại quê hương từ tay những thế lực công nghệ. Công nghệ trong trò chơi sẽ vừa là đồng minh, vừa là kẻ thù của bạn, mang lại những yếu tố bất ngờ và thú vị. Bạn có thể thuần hóa những con robot nguy hiểm để biến chúng thành bạn đồng hành trong các cuộc phiêu lưu của mình, giúp bạn chiến đấu và vượt qua những thử thách khó khăn.

Titanite

Titanite đưa bạn vào kỷ nguyên cyberpunk, nơi bạn sẽ khám phá vô số môi trường và bản đồ khác nhau, ẩn chứa những mối nguy hiểm không giới hạn từ những thử thách mới đến kẻ thù mới ở mỗi góc đường. Bạn có thể chọn từ các loại vũ khí, bộ đồ chiến đấu và thú cưng robot khác nhau để sẵn sàng cho cuộc chiến.

Titanite

Lập nhóm với bạn bè và xây dựng liên minh của riêng bạn để bảo vệ ngôi nhà của mình. Tham gia vào các giải đấu và trận chiến liên minh để thể hiện sức mạnh của bạn với tư cách là một bang hội, cùng nhau giành chiến thắng.

Titanite

Titanite đang trong giai đoạn thử nghiệm beta ở một số khu vực được chọn. Hiện tại, trò chơi chưa có thông tin về bản phát hành toàn cầu.

Viết bình luận