Tình Kiếm 3D ra mắt mẫu Quốc Phục Việt Nam “Vân Thiên Sơn Y” nhân dịp sinh nhật 2 tuổi

Taskmaster 23/12/2020 15:30

MỤC LỤC [Hiện]

Sau hàng loạt sự kiện Update và hoạt động được Tình Kiếm 3D ra mắt từ đầu tháng 12 tới giờ, mới đây, tựa game này lại tiếp tục khiến cộng đồng game thủ Việt đứng ngồi không yên với mẫu thời trang mới mang tên "Vân Thiên Sơn Y". Đây chính là mẫu trang phục đạt giải nhất trong cuộc thi Thiết Kế Trang Phục theo cảm hứng quốc phục Việt Nam lần thứ 2 được Tình Kiếm tổ chức.

Nhìn sơ qua thiết kế của mẫu trang phục “Vân Thiên Sơn Y”, game thủ dễ dàng nhận thấy hai màu sắc chủ đạo là đỏ (tượng trưng cho màu máu dân tộc) và vàng (biểu trưng cho quyền lực, thành công và may mắn). Còn về phần ý tưởng, trang phục mới này được game thủ “Be Bé” lấy ý tưởng theo phom dáng hoàn thiện nhất của quốc phục Việt Nam là áo dài.

Tà trước được chia ra thành nhiều mảnh ngụ ý đất nước ta trải qua các quá trình dựng nước, giữ nước, có hy sinh mất mát, có chia cắt,  dưới sự dẫn dắt từ các vị lãnh tụ mà thống nhất, quy tụ về một chốn. Mặt sau bộ trang phục là hình ảnh của một làng quê yên bình ở Việt Nam. Chả những vậy,

Mẫu Thiết kế dự thi của Thiếu hiệp “Be Bé” - Tình Kiếm 3D

Ngoài ra, trang phục “Vân Thiên Sơn Y” còn được phân thành hai phiên bản chính là “Thường và Vip”. Ở phiên bản Thường, game thủ sẽ nhận được nguyên set đồ bao gồm mũ và áo, còn ở phiên bản Vip sẽ có thêm dấu chân, hiệu ứng đặc biệt bay quanh nhân vật và khung danh hiệu vô cùng bắt mắt.

Với việc đưa mẫu Quốc Phục Việt Nam vào trong game, Tình Kiếm 3D đang thể hiện rõ hành động muốn truyền tải rộng rãi nét văn hóa, lịch sử lâu đời của ông cha ta đến với cộng đồng game thủ Việt, ngày dịp kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi.

Trang phục “Vân Thiên Sơn Y” phiên bản Thường

Trang phục “Vân Thiên Sơn Y” phiên bản VIP

Được biết, so với mẫu trang phục trong cuộc thi Thiết kế thời trang mùa 1, ngoài game thủ đạt TOP 1 có thể nhận miễn phí, thì bất kỳ ai muốn sở hữu đều phải bỏ ra một lượng chi phí khá lớn. Còn riêng với bộ trang phục “Vân Thiên Sơn Y”, game thủ chỉ cần tham gia hoạt động, sự kiện mừng sinh nhật 2 tuổi của Tình Kiếm 3D là có cơ hội nhận được miễn phí mẫu trang phục đặc biệt này.

Có thể nói, trang phục "Vân Thiên Sơn Y" được ra mắt trong bản cập nhật lần này là mẫu đặc biệt duy nhất có liên quan đến Quốc Phục Việt Nam xuất hiện trong game. Thậm chí, đây còn là ý tưởng từ bài dự thi của game thủ “Bé Bé” trong cuộc thi thiết kế thời trang mùa 2 và được chính tay NSX game thiết kế riêng.

Ngoài ra, bản cập nhật ngày 23/12 còn mang đến hàng loạt tính năng mới như:

- Dấu chân Giáng Sinh

- Thú linh mới: Hải Đường Chi Linh. Phương Tiểu Trư

- Thánh Thú mới: Liệt Hỏa Cự Long

- Danh hiệu mới: 2 Năm Trọn Tình, Vận May Đầy Ắp, Tài Đại Khí Thô, Thiên Khuyển Chi Tử, Lì Xì Đầy Tay,...
 
Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận