Tình Kiếm 3D mang đến trải nghiệm mới cho game thủ Việt, cái tên tiếp theo là tính năng “Thần Trang”

Taskmaster 26/11/2020 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 25/11 vừa qua, Tình Kiếm 3D đã cho ra mắt bản BIG UPDATE với nhiều sự bổ sung, thay đổi lớn vô cùng quan trọng trong quá trình trải nghiệm của cộng đồng game thủ Việt, nổi bật trong đó có tính năng PVP Vương Giả Tranh Bá. Ngay sau đó ít giờ đồng hồ, cộng đồng lại tiếp tục đón nhận một tin vui khi đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D đưa ra thông báo sẽ mở thử nghiệm thêm tính năng rất hữu dụng trong tăng lực chiến nhân vật, đó chính là Thần Trang.

 

Tính năng “Thần Trang” được Tình Kiếm 3D mở thử nghiệm bắt đầu từ ngày 25/11 đến 1/12/2020 và hiện tại tính năng này mới chỉ cho phép toàn bộ các game thủ tại server 1, cùng những server đã liên thông với Server 1 trải nghiệm trước. Được biết, game thủ cần đạt cấp độ nhân vật là 160 mới có thể mở tính năng “Thần Trang” này.

Sau khi đạt cấp độ nhân vật từ lv160 trở lên, tính năng “Thần Trang” sẽ được mở và cho phép game thủ đột phá trang bị, gia tăng thêm sức mạnh thuộc tính. Để có thể cường hóa trang bị, game thủ cần tiêu hao các loại “Đá Đột Phá” khác nhau phù hợp cho mỗi loại trang bị như Vũ Khí, Áo, Hộ Thủ, Hộ Chân, Hộ Vai, Giày, Đai, Trang Sức Tóc, Vòng và Nhẫn.

Đặc biệt. “Đá Đột Phá” cũng được phân theo thành các cấp độ khác nhau từ thấp lên cao như: Sử Thi, Truyền Thuyết và Thần Thoại. Ngoài ra, khi trang bị được đột phá lên các cấp 5 – 10 – 15 sẽ mở thêm các kỹ năng bị động đặc biệt nhằm gia tăng thêm một lượng lớn chỉ số cho nhân vật.

Tiếp đến, đối với những trang bị đột phá thành công lên tối thiểu cấp 5 trở lên sẽ mở thêm tính năng “Rèn” và cho phép game thủ lựa chọn các thuộc tính phù hợp để rèn cho vật phẩm. Để có thể rèn thuộc tính, game thủ sẽ cần tiêu hao “Phù Rèn”, còn thay đổi thuộc tính nhân vật của mình thì game thủ cần sử dụng “Đá Đúc Lại”.

Lưu ý, đối với việc rèn thuộc tính cho trang bị, mỗi thuộc tính chỉ có thể xuất hiện tối đa 1 dòng, game thủ sẽ không thể lựa chọn 2 dòng thuộc tính giống nhau trên 1 trang bị. Ngoài ra, khi vật phẩm rèn ra được chỉ số cao, có thể khóa dòng chỉ số đó lại.

Nhìn chung, bản BIG UPDATE được Tình Kiếm 3D cho ra mắt ngày 25/11 đang mang đến rất nhiều những bổ sung cần thiết cho game thủ Việt. Mặc dù, đây mới chỉ là mở thử nghiệm tính năng mới, nhưng game thủ có thể hy vọng về một sân chơi nhập vai kiếm hiệp đẳng cấp mà Tình Kiếm 3D sẽ mang đến trong thời gian ngắn tới đây. Dự tính tháng 12, để chào mừng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi, Tình Kiếm 3D sẽ kích hoạt hàng loạt các bom tấn hoạt động, sự kiện đặc sắc, kèm theo nhiều phần quà giá trị cao cho game thủ thưởng thức.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận