Tin vui, Ys 6 Mobile The Ark of Napishtim chính thức mở cửa đăng ký sớm

dole 08/04/2022 18:14

Tin vui cho các fan của Falcom, Ys 6 Mobile The Ark of Napishtim được nhà phát hành VNG đảm nhận ra mắt tại Việt Nam chính thức mở đăng ký sớm.

Nếu từng là fan thể loại hành động nhập vai và biết qua dòng game của Falcom thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua dòng game YS 6 The Ark of Napishtim. Giờ đây niềm vui đó càng nhân đôi khi mà game ra mắt phiên bản dành cho mobile và chính thức được mở đăng ký tại Việt Nam do chính nhà phát hành VNG đảm nhận. 

MỤC LỤC [Hiện]

Rạng sáng ngày 5/4 vừa qua, trang đăng ký của tựa game xuất hiện và được cộng đồng game thủ truyền tay nhau chia sẻ. Rất nhiều fan hâm mộ của dòng game đều bày tỏ sự vui mừng trước thông tin này. Với những game thủ nhanh tay đăng ký sớm sẽ có thể trải nghiệm được game ngay khi ra mắt và nhận được hàng loạt các quà tặng hấp dẫn.

Có thể bạn chưa biết nhưng Ys là một trong những dòng game có bề dày lịch sử phát triển khá lâu đời tại xứ mặt trời mọc. Phiên bản đầu tiên của dòng game từng được phát hành vào năm 1987, trong suốt 30 năm dòng game đã ra mắt rất nhiều phiên bản trên các nền tảng khác nhau. Các phần game nằm trong series ngay khi ra mắt đều đón nhận rất nhiều sự hưởng ứng của người hâm mộ. Ys VI Online The Ark of Napishtim là phiên bản mobile mới nhất. Đưc chuyển thể từ phiên bản gốc ra mắt trên PlayStation trước đây. 

Người chơi sẽ vào vai chàng thanh niên tóc đỏ độc thân vui tính Adol Christin, như mọi phiên bản mở đầu với việc anh chàng bị mất ký ức và trôi dạt vào một hòn đảo lạ, tại đây khi tỉnh dậy anh đã chiến đấu và được một người phụ nữ giúp đỡ. Sau khi tìm hiểu, anh mới biết rằng cô nàng là một pháp sư bị mất đi khả năng và gặp rắc rối lớn vì nếu không tìm lại được sức mạnh của mình thì mọi việc sẽ nguy hiểm với chính cô. Anh quyết định giúp cô và khám phá những điều bí ẩn trên hòn đảo này.  

Dù là chuyển thể nhưng game hoàn toàn sử dụng công nghệ đồ hoạ mới, môi trường và tạo hình nhân vật là 3D được cải thiện nhiều hơn so với bản gốc. Game mang đến trải nghiệm hành động nhập vai rất khác biệt, đã tay và nhịp độ nhanh hơn cùng với các trận đánh trùm khó nhằn khiến trở thành yếu tố chính trong gameplay.

Game hiện đã mở trang cộng đồng cho 5 quốc gia lớn thuộc khu vực SEA do đó mà sở hữu lượng người chơi rất đông. Hiện người chơi có thể tham gia đăng ký trên trang chủ của tựa game do VNG phát hành để có cơ hội trải nghiệm sớm nhất. Hiện tại đăng ký sớm tựa game bạn sẽ có cơ hội nhận được Samsung Galaxy Ultra S22 256GB, tai nghe Sony True Wireless, và nhiều vật phẩm hấp dẫn khác, nhanh tay đăng ký trải nghiệm thôi nào.

Viết bình luận