Tín đồ của dòng game Stardew Valley sắp được trải nghiệm trên iOS vào cuối tháng 10 này

HNAQ 12/10/2018 01:08

MỤC LỤC [Hiện]

Stardew Valley là một tựa game mô phỏng khá thú vị, người chơi trong game sẽ hóa thân thành một nông dân đích thực để trồng trọt, chăn nuôi, câu cá và có thể hẹn hò thậm chí là sinh con. Game được ra mắt vào ngày 26/2/2016, là nguồn cảm hứng từ game Harvest Moon huyền thoại, khi được phát hành trên PC ở nền tảng Steam game đã được đón nhận một cách nhiệt tình từ người hâm mộ.

Từ khi ra mắt cho đến nay, game chỉ mới được phát hành trên PC hay các nền tảng console khác như Xbox One và PlayStation 4. Giờ đây, người dùng sẽ được trải nghiệm trực tiếp trên hệ điều hành iOS, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn hơn đối với người hâm mộ dòng game này.

Trailler giới thiệu game trên di động

Mặc dù trên nền tảng di động nhưng game vẫn giữ được những tính năng thú vị như trên PC, ngoài ra game có mức giá khá phải chăng ($7,99) tức là chỉ bằng một nửa so với trên PC. Với mức giá vừa phải như vậy, bạn có thể trải nghiệm hết các tính năng của game ở bất cứ nơi nào thì quả là quá thuận thiện đúng không nào.

Nhà phát triển Eric Barone còn cho biết rằng sẽ sớm có thông tin chi tiết về game trên nền tảng Android, vì vậy các fan của dòng game này hãy chờ đợi thay vì thất vọng. Đây là bản đầy đủ của trò chơi như trên PC chỉ khác một chút về tính năng điều khiển để thích hợp với cảm ứng trên iOS.

Game sẽ được phát hành trên nền tảng iOS vào ngày 24/10/2018, hãy chú ý đón xem nhé.

Viết bình luận