Tìm cách sống sót khỏi các thây ma trong tựa game Dead Island: Survival RPG

truongvantai 31/10/2022 12:55

Tạo ra các vũ khí, tìm mọi cách để tiêu diệt thây ma cố gắng sống sót đến cuối cùng trên hòn đảo khác nghiệt.

Dead Island: Survival RPG là một tựa game nhập vai mang yếu tố sinh tồn do DevVision Games phát hành. Trong game, người chơi sẽ có mặt trên một hòn đảo rộng lớn, nói đầy tràn ngập những thây ma hung dữ, chúng tìm mọi cách để có thể tán công bạn.

Dead Island

Trên hòn đảo này không chỉ có thây ma mà còn có cả những bọn khủng bố, cuồng tín trên đây. Bạn sẽ cần tìm một nơi trú ẩn an toàn, tìm mọi cách chiến đấu để có thể kéo dài sự sống, chờ người đến ứng cứu.

Dead Island

Đi xung quanh tìm các dụng cụ, vật liệu, từ các dụng cụ này người chơi có thể chế tạo ra các loại vũ khí khác nhau để nhằm đối phó với những làn sóng thây ma mạnh mẽ, và những tên khủng bố luôn muốn phá hoại nơi bạn đang ở.

Dead Island

Ngàoi việc tìm các vật liệu dụng cụ, thì bạn cũng phải cần tìm kiếm các vật phẩm thức ăn uống để cung cấp thêm năng lượng cho bản thân.Khám phá boongke quân sự, nơi ẩn chứa rất nhiều chiến lợi phẩm, nhưng cũng có nhiều cạm bẫy.

Dead Island

Game sở hữu đồ họa hình ảnh sắc nét, tái hiện chân thực các chi tiết. Hiệu ứng mượt mà đi kèm là hệ thống âm thanh phong phú mang lại cho người chơi các giác chân thật lôi cuốn khi chơi.

Dead Island

Nhìn chung đây là một tựa game sinh tồn hấp dẫn cho những game thủ yêu thích thể loại sinh tồn, thích khám phá chế tạo. Trong tương lai tựa game này sẽ có chế độ PvP cho người chơi có thể hợp tác, chiến đấu cùng nhau.

Hiện tại tựa game này đx có mặt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Dead Island: Survival RPG”.

Viết bình luận