Tiktoker Hoàng Kim Chi lên đồ cực xinh, chuẩn bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền

TungTQ 08/06/2022 09:05

Mới đây, thông tin Tiktoker Hoàng Kim Chi trở thành nữ chính của tập 3 "Người ấy là ai"  đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Nếu bạn là người hay lướt Tiktok thì có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên Hoàng Kim Chi, sở hữu nhan sắc ngọt ngào kiều diễm với hơn 2,1 triệu người theo dõi trên nền tảng Tiktok. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật cùng danh tiếng, cô cũng sở hữu sự nghiệp thành công khi đảm nhận giám đốc của một công ty mỹ phẩm. 

Trên TikTok cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt khá ái, nụ cười rực rỡ, ngọt ngào thì xuất hiện trên sóng truyền hình tìm "nửa kia", nàng hot girl gốc Quảng Trị lại càng ghi điểm bởi vẻ đẹp hoàn hảo, bất chấp mọi góc quay. Lên sóng xinh đẹp, gây chú ý nhưng những hình ảnh đời thường của cô nàng cũng hút hồn không kém.

Không chỉ có nhan sắc đỉnh cao mà Hoàng Kim Chi còn đẹp hút hồn với phong cách thời trang sành điệu, thời thượng và cực kỳ nữ tính. Tuy ngọt ngào, thanh lịch nhưng cô nàng luôn chọn những bộ trang phục phù hợp với bản thân thay vì xa đà vào những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo. 

Thi thoảng, cô mới chỉ "đổi gió", diện những bộ trang phục cut out tinh tế để bắt kịp xu hướng cũng như khẳng định đường cong chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ. Mặc dù ưa chuộng phong cách nữ tính nhưng cô cũng thường xuyên diện những trang phục năng động, cá tính mà không kém phần quyến rũ.

Hiện tại, nhan sắc rực rỡ cùng với màn "kết đôi" trên sóng truyền hình đang khiến cái tên Hoàng Kim Chi nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán với nhan sắc rực rỡ, nổi bật cùng sự khéo léo, tinh tế, cô nàng sẽ sớm trở thành cái tên được săn đón trong thời gian tới. 

Viết bình luận