Tiểu Mễ Thương Chiến - game mobile FPS cực chất đến từ cha đẻ Tiểu Mễ Siêu Thần

Swordsman 10/06/2017 15:50

MỤC LỤC [Hiện]

Tiểu Mễ Thương Chiến là một tựa game FPS mới xuất hiện và mới nổi tại thị trường Trung Quốc. Đơn vị phát triển và sản xuất tựa game này không ai khác chính là Beijing Wali Network Technology Co.Ltd.

Tiểu Mễ Thương Chiến - "anh em một nhà" với Tiểu Mễ Siêu Thần

Beijing Wali Network Technology Co.Ltd cũng chính là cha đẻ của khá nhiều tựa game hot với đa dạng thể loại đơn cử như Tiểu Mễ Siêu Thần - một sản phẩm MOBA cực hot.

Sản phẩm Tiểu Mễ Thương Chiến là kết quả của sự hợp tác thành công giữa Beijing Wali Network Technology Co.Ltd và Mi Entertainment. Game mang tới cho người dùng trải nghiệm chất FPS mới mẻ, thú vị trên mobile.

Trải nghiệm chất FPS mới lạ cùng Tiểu Mễ Thương Chiến

Tham gia Tiểu Mễ Thương Chiến, bạn được đắm chìm và trải nghiệm sinh động những hoạt động kinh điển của một trò bắn súng nhập vai trực tuyến đích thực, chẳng khác một sản phẩm FPS trên PC.

Điểm nổi bật của Tiểu Mễ Thương Chiến chính là nền đồ họa và thiết kế bản đồ trong game: mang tính chất của thời gian xưa cũ. Tuy nhiên, chính cái cũ xưa ấy lại là sự trải nghiệm không ít lý thú.

Những ai tinh ý có thể nhận thấy giữa Tiểu Mễ Thương Chiến và Vũ Trang Tinh Anh (một game FPS mobile của Garena) có những điểm tương đồng, nhất là cách thiết kế biểu tượng.

Hiện tại Tiểu Mễ Thương Chiến đã mở cửa, cập nhật phiên bản trên Android và iOS. Bạn đọc quan tâm có thể download game ngay dưới đây.

ANDROID

IOS

 

Viết bình luận