Tiên Linh Ký – Đánh giá nhanh tựa game Mobile nhập vai mới ra mắt tại Việt Nam.

truongvantai 10/01/2022 07:57

Tiên Linh Ký, tựa game mobile nhập vai tiên hiệp có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đa dạng, sẽ mang đến cho game thủ có một trải nghiệm thú vị.

MỤC LỤC [Hiện]

Tiên Linh Ký là tựa game mới nhất do LUN KEI ONLINE GAME phát hành. Vào game người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật, mỗi lớp sẽ sở hữu ngoại hình và các chiêu thức kĩ năng khác nhau. Đặc biệt mỗi nhân vật đều có khả năng hóa thành Thần Long tạo nên một sức mạnh rất lớn, kinh thiên động địa.

tiên linh ký

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, bối cảnh đậm chất Tiên hiệp, màu sắc tươi sáng đẹp mắt. Tạo hình nhân vật cũng làm rất bắt mắt, các skill chiêu thức mượt mà.

tiên linh ký

tiên linh ký

Cũng giống như bao game cùng thể loại khác, game có lối chơi cày cuốc quen thuộc. Người chơi sẽ làm các nhiệm vụ tân thủ, phe phái, bang hội và rất nhiều bản đồ, phụ bản, cùng trải nghiệm cảm giác chung tay diệt BOSS. Múa kiếm, tầm bảo, cướp tiêu, trải nghiệm 1 thế giới Tiên hiệp vô cùng sinh động. Thi đấu xếp hạng 3V3, đấu rank, cùng đồng đội sát cánh chiến đấu, quyết chiến tiên ma, đắc đạo thành thần.

tiên linh ký

tiên linh ký

Để tăng thêm sức mạnh cũng như ngoại hình đầy khí thế game tích hợp các tính năng hấp dẫn như: Pháp Bảo, Linh Thú, Cánh, Luyện Khí, Linh Sủng, Linh Thú, Tọa Kỵ…Người chơi tha hồ lựa chọn trang bị thêm cho nhân vật.

tiên linh ký

  • Đồ họa đẹp, đậm chất tiên hiệp
  • Lối chơi đa dạng, hấp dẫn
  • Nhiều tính năng thú vị

Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là” Tiên Linh Ký” hoặc truy cập trang chủ game để tải file apk và bản PC

Để nhận giftcode, các bạn tham gia vào các group, fanpage Tiên Linh Ký, NPH sẽ phát giftcode thường xuyên ở đấy. Hoặc theo dõi chúng tôi để nhận sớm giftcode khi có.

Viết bình luận