Thức Tỉnh Thần Thú - Tựa game Pokemon mới sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 10/11/2022 10:11

Trở thành Huân Luyện Viên, thu thập cho mình các Pokemon sau đó sắp xếp vào đội hình chiên đấu. Hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm chân thực hấp dẫn khi chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Thức Tỉnh Thần Thú là một tựa game chiến thuật lấy đề tài Pokemon do NPH GOSU phát hành. Thám gia vào game người chơi sẽ trở thành Huấn Luyện Viên Pokemon, sưu tập cho mình các loại Pokemon khác nhau, tham gia vào các trận chiến nhằm bảo vệ hòa bình, đánh bại các đối thủ khác trở thành bá chủ đấu trường Pokemon.

Thức Tỉnh Thần Thú

Sở hữu hệ thống Pokemon lên tới hằng trăm Pokemon khác nhau, đa dạng chủng loại được phân chia theo các hệ khắc chế lẫn nhau. Mỗi Pokemon sẽ có những kỹ năng riêng biệt, người chơi sẽ sắp xếp các Pokemon vào đội hình cho hợp lý để phát huy được sức mạnh và khác chế được đọi hình đối phương.

Thức Tỉnh Thần Thú

Đồ họa 3D sắc nét, các Pokemon được thiết kế theo chuẩn nguyên tác, gần gũi với người chơi. Hệ thống chiến đấu linh hoạt, các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt mang đến cho người chơi cảm giác lôi cuốn hấp dẫn.

Thức Tỉnh Thần Thú

Trong quá trình chơi, người chơi không ngừng nâng cấp cường hóa các Pokemon, hệ thống skill,... để tăng thêm sức mạnh. Tạo thành các đội hình chiến thuật khác nhau, để phù hợp với các trận đấu, có thể sắp xếp 8 Pokemon vào một đội hình. Trong đó 4 Pet chính tham gia chiến đấu, 4 Pet còn lại phụ chiến cho người chơi linh hoạt thay đôi trận hình, xoay chuyển tình thế.

Thức Tỉnh Thần Thú

Tham gia vào các hoạt động, nhiệm vụ để tăng cấp Pokemon và nhận về các vật phẩm giúp tiến hóa Pokemon. Tham gia thám hiểm tại hoạt động Di Tích Sinjoh, Đảo Ảo Ảnh, Căn Cứ Đội Hỏa Tiễn,... Cho người chơi thỏa sức khám phá, chiến đấu liên tục.

Thức Tỉnh Thần Thú

Ngoài ra còn có các hoạt động PvP cho người chơi chiến đấu với những huấn luyện viên khác, tha hồ so trình chiến thuật, nâng cao vị trí bảng xếp hạng. Game còn nhiều hoạt động, tính năng hay khác, người chơi có thể tải game về để trải nghiệm.

Thức Tỉnh Thần Thú

Thức Tỉnh Thần Thú là một tựa game chiến thuật lấy đề tài Pokemon. Sở hữu hàng trăm Pokemon, đa dạng các thể loại và phân chia theo các hệ khác chế lẫn nhau, giúp năng cao tính chiến thuật. Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt đem lại những trận đấu đầy lôi cuốn hấp dẫn. Nhiều hoạt động tính năng hay cho người chơi thỏa sức khám phá, chiến đấu không nhàm chán khi chơi.

Thức Tỉnh Thần Thú dự kiến ra mắt trong tháng 11 này. Khi game ra mắt, để tải game  Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thức Tỉnh Thần Thú”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Thức Tỉnh Thần Thú", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận