Thủ Thành Tam Quốc game thủ thành kết hợp đấu tướng sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 19/01/2024 12:42

Thủ thành Tam Quốc, một tựa game thủ thành kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc, sắp tới đây sẽ được NPH GoodGame phát hành tại Việt Nam. Hứa hẹn mang lại một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho các game thủ tham gia.

MỤC LỤC [Hiện]

Thủ thành Tam Quốc là tựa game thủ thành kết hợp đấu tướng, lấy đề tài Tam Quốc. Game hội tụ hơn 100 danh tướng huyền thoại với tạo hình cực ngầu, chia thành các phe Ngụy - Thục - Ngô - Quần. Mỗi phe có vai trò tác chiến chuyên biệt như Chiến Sĩ, Pháo Thủ, Thích Khách, Cung Thủ, Quân Sự, và Pháp Sư.

Thủ thành Tam Quốc

Trước mỗi trận đấu, người chơi sẽ lựa chọn các danh tướng để thêm vào đội hình chiến đấu tối đa 8 tướng, mỗi tướng đều có kỹ năng chủ động và bị động riêng, đồng thời có khả năng kết duyên với các tướng khác, giúp tăng các thuộc tính sức mạnh trong trận.

Thủ thành Tam Quốc

Trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể tận dụng tiền vàng thu được từ việc hạ địch để nâng cấp chỉ số sức mạnh liên tục cho Tướng lên trận. Game đề cao yếu tố chiến thuật, người chơi cần nắm rõ thông tin của từng tướng và đối thủ để có thể bày binh bố trận hợp lý, tùy vào vai trò của từng tướng, bạn cần phải xếp chúng ở vị trí chiến lược để tối ưu hóa khả năng tấn công và phòng thủ.

Thủ thành Tam Quốc

Game có đồ họa sắc nét, các hiệu ứng kỹ năng đều được chăm chút để đem lại trải nghiệm thị giác tốt nhất cho người chơi. Hệ thống âm thanh đa dạng và nhạc nền giúp tạo nên một trải nghiệm chơi game đầy thú vị và sống động.

Thủ thành Tam Quốc

Hệ thống chương ải, phó bản, và chiến trường với độ khó tăng dần mang đến sự thách thức và hứng thú cho người chơi, giúp  không ngừng phát triển kỹ năng chiến thuật và tư duy. Ngoài ra, tính năng quốc chiến liên server càng làm tăng thêm sự hấp dẫn và cạnh tranh trong game.

Thủ thành Tam Quốc dự kiến ra mắt vào tháng 1,để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thủ thành Tam Quốc”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Thủ Thành Tam Quốc - GoodGame", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận