Throne of Three Kingdoms game Tam Quốc chiến thuật đang mở đăng ký trước

truongvantai 30/08/2023 13:26

Throne of Three Kingdom đưa người chơi đến với một thế giới đầy tính chiến lược, nơi bạn cần xây dựng quân đội, lập kế hoạch và thể hiện tài năng lãnh đạo của mình để đạt được chiến thắng.

Throne of Three Kingdoms là một tựa game chiến thuật hoàn toàn mới của Gacraze Entertainment Limited. Tựa game này lấy cảm hứng từ thế giới Tam Quốc nổi tiếng, người chơi sẽ được đắm chìm trong không gian đầy màu sắc của Tam Quốc, nơi mà các anh hùng vĩ đại từ ba quốc gia khác nhau tập hợp lại để tranh đấu và xây dựng sự thống nhất.

Throne of Three Kingdoms

Với sự hỗ trợ từ 1200 lượt rút thăm miễn phí khi ra mắt, bạn sẽ có cơ hội thu thập các anh hùng và trang bị theo sự lựa chọn của mình. Điều này giúp bạn khởi đầu hành trình Ngai Vương Tam Quốc một cách mạnh mẽ và tự tin.

Throne of Three Kingdoms

Người chơi sẽ tập hợp một đội quân hùng mạnh, gồm các tướng lĩnh ở thế giới Tam Quốc, mỗi nhân vật đều mang sức mạnh độc đáo của mình. Bạn sẽ dẫn dắt họ và bắt đầu hàng loạt các nhiệm vụ chiến đấu được đề sẵn trong game.

Throne of Three Kingdoms

Game còn nhiều hoạt động PvP cho người chơi đem quân đi đánh các đối thủ khác nhằm tranh đoạt ngôi vương, cướp lấy tài nguyên để phát triển vương quốc của mình. Đưa ra các chiến thuật dựa trên thời tiết, địa hình,... để phát huy được sức mạnh của quân đội.

Throne of Three Kingdoms

Throne of Three Kingdoms

Trong Throne of Three Kingdoms, hành trình của bạn không chỉ dừng lại ở việc xây dựng đội quân và thực hiện các chiến thuật, mà còn kéo dài đến việc thiết lập các liên minh mạnh mẽ. Bạn sẽ phải thiết lập mối quan hệ đồng minh với nhiều người chơi khác để tạo nên sự đoàn kết và sức mạnh chung trong cuộc chiến, có thể hỗ trợ nhau trong chiến đấu, giúp bạn giữ vững vương quốc của mình.

Throne of Three Kingdoms

Game vẫn còn nhiều tính năng hấp dẫn đang đợi bạn khám phá, hiện tại người chơi đã có thể tham gia vào chiến dịch đăng ký trước cho Throne of Three Kingdoms. Để đăng ký trước, bạn có thể truy cập vào trang Cửa hàng Google Play trên thiết bị Android của mình. Việc đăng ký trước không chỉ giúp bạn đảm bảo một vị trí trong hàng đợi chờ nhận game, mà còn mang lại những phần thưởng đặc biệt. Về việc đăng ký trước cho iOS, hiện chưa có thông tin hỗ trợ.

Viết bình luận