Three Kingdoms the Dynamic - Game chiến thuật Tam Quốc mới trên nền tảng mobile

Taskmaster 12/07/2022 16:01

MỤC LỤC [Hiện]

Đến từ Efun Company, một nhà phát hành game Hàn Quốc, Three Kingdoms the Dynamic là tựa game chiến thuật mới của nhà phát hành này trong năm nay, game đem lại một lối chơi chiến thuật lôi cuốn cùng đề tài Tam Quốc nhiều người mê.

Tựa game Three Kingdoms the Dynamic có đồ họa đẹp mắt, từ hình ảnh đến âm thanh đều được đầu tư kỹ lưỡng, những trận chiến được tái hiện rất chân thực dưới những hình ảnh 3D sắc nét, người chơi sẽ được cảm nhận được không khí của những trận đánh hoàng tráng thời Tam Quốc.

Vào game người chơi sẽ trở thành một thành chủ, phát triển kinh tế, xây dựng quân đội hùng mạnh và mở rộng lãnh thổ, xưng bá thiên hạ. Để làm được điều này người chơi sẽ phải vận dụng tối đa tư duy chiến thuật để khéo léo phát triển sức mạnh để giành chiến thắng trong các cuộc giao tranh lớn trong game.

Người chơi có thể tùy biến, xây dựng và phát triển mọi thứ tùy ý để có được sự tối ưu nhất về sức mạnh quân sự và tiềm lực của lãnh thổ mà mình đang quản lý, game có hàng trăm danh tướng Tam Quốc để bạn lựa chọn, thu thập cũng như xây dựng đội quân hùng mạnh.

Three Kingdoms the Dynamic hiện đã ra mắt chính thức trên cả Android và IOS, các bạn có thể tải game Three Kingdoms the Dynamic về trải nghiệm ngay hôm nay thông qua Google Play Store và Apple Store.

Viết bình luận