Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi! tựa game nhập vai chiến thuật sắp phát hành

truongvantai 16/06/2024 20:52

Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi! là tựa game nhập vai hành động kết hợp yếu tố chiến thuật với đồ họa sống động và cốt truyện hấp dẫn. Sắp tới đây sẽ được NPH Vision Game phát hành.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong game, bạn sẽ khám phá thế giới giả tưởng Lục địa Aline, nơi bạn sẽ gặp gỡ những người bạn xinh đẹp với khả năng phi thường. Bạn sẽ cùng họ dấn thân vào các cuộc phiêu lưu bí ẩn và đưa ra các quyết định quan trọng ảnh hưởng đến cốt truyện. Bạn có thể chọn giải cứu thế giới hoặc sống một cuộc sống yên bình bên cạnh các người đẹp.

Thiếu Nữ Aline

Hơn 100 thẻ bài nhân vật nữ với ngoại hình xinh đẹp và sở hữu kỹ năng độc đáo. Mỗi nhân vật đều thuộc một trong năm trường phái: Quang, Ám, Thuỷ, Hoả, Phong. Các trường phái này đều có điểm mạnh và yếu riêng, tương sinh tương khắc. Để đối mặt với các kẻ thù khác nhau, bạn cần phải xây dựng đội hình mạnh nhất dựa trên kỹ năng và trường phái của các nhân vật.

Trước khi bắt đầu mỗi màn chơi, người chơi sẽ có thể sắp xếp đội hình 5 nhân vật, sau khi sắp xếp xong, trận đấu sẽ diễn ra tự động với các nhân vật sẽ tự động chiến đấu theo lượt với đối thủ. Mỗi màn chơi vượt qua sẽ giúp bạn nhận về nhiều loại tài nguyên khác nhau giúp bạn nâng cao các chỉ số sức mạnh cho nhân vật.

Thiếu Nữ Aline

Hệ thống treo máy cho phép bạn thu thập tài nguyên một cách tự động ngay cả khi ngoại tuyến. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng nâng cấp sức mạnh cho các thiếu nữ mà không cần tốn nhiều thời gian cày cuốc.

Thiếu Nữ Aline, Chạy Đi! là tựa game vô cùng phù hợp cho những ai yêu thích thể loại nhập vai chiến thuật và muốn giải trí một cách nhẹ nhàng. Hiện tại, trò chơi này đang mở đăng ký trước, bạn có thể đăng ký ngay bây giờ để nhận các phần quà hấp dẫn.

Viết bình luận