Thiếu Niên Vô Song Tựa game đấu tướng 6vs6 sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 16/09/2022 16:01

Thiếu Niên Vô Song Mobile là tựa game thẻ tướng màn hình dọc đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc được nhiều năm và sắp tới đây tựa game này chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam.

Thiếu Niên Vô Song là tựa game thẻ tướng màn hình dọc với lối chơi đấu tướng 6vs6 cổ điển sắp tới đây sẽ được NPH ACEGAME phát hành tại Việt Nam. Game sở hữu một kho tướng đồ sộ với hàng trăm danh tướng từ 4 thời đại: Tam Quốc, Hán Sở, Tùy Đường, Quần Hùng. Mỗi danh tướng đều sở hữu cho mình những bộ kỹ năng chiến đấu, hỗ trợ khác nhau.

Thiếu Niên Vô Song

Các vị tướng này được chia theo các phẩm hệ khác nhau, người chơi có thể chiêu mộ được các vị tướng mà mình yêu thích, thành lập sắp xếp thành các đội hình khác nhau, tùy ý xây dựng cho mình đội hình chiến thuật, khắc chế đối phương. Người chơi có thể nhận được các vị tướng trong hệ thống quay gacha và ở các sự kiện trong game.

Thiếu Niên Vô Song

Game sở hữu đồ họa tươi sáng sắc nét, tạo hình nhân vật phong cách Chibi cuốn hút mang lại cho người chơi những trải nghiệp hấp dẫn, lôi cuốn. Mặc dù màn hình dọc nhưng các hoạt cảnh, hiệu ứng chiến đấu của game vẫn rất đầy đủ, bắt mắt mang lại những trận đấu mãn nhãn cho người chơi.

Thiếu Niên Vô Song

Hệ thống nâng cấp bồi dưỡng nhân vật khá đa dạng, người chơi cần nâng cấp, cường hóa nhân vật, kỹ năng trang bị, đột phá ngoại trang, thần binh, thần thú... để nâng cao sức mạnh nhân vật và đội hình.

Thiếu Niên Vô Song

Tham gia vào các nhiệm vụ hoạt động PvE để nhận về các phần quà, vật phẩm có giá trị giúp cho quá trình nâng cao sức mạnh nhân vât được thuận lợi. Tham gia vào các hoạt động như: Vượt ải, Leo tháp, Đấu Boss,... Chuỗi hoạt động mini game phong phú như Giải mã mê cùng, Đào khoáng, Vận tiêu, Cướp bao Lì xì, Tiệc Bang, Kết hôn…

Thiếu Niên Vô Song

Bên cạnh đó game còn nhiều các hoạt động PvP đầy hấp dẫn cho người chơi giao chiến liên Server, tham gia tỉ thí tại các đấu trường, tranh đấu bảng xếp hạng,…Game đang còn nhiều hoạt động, tính năng hay khác đang đợi bạn khám phá. Người chơi có thể tham gia Fanpage “Thiếu Niên Vô Song” để cập nhật link tải game, trở thành fan cứng để có thể nhận về các phần quà đầy hấp dẫn.

Viết bình luận