Thiếu Niên Danh Tướng 3Q - Game thẻ tướng Tam Quốc "đánh không theo lượt" sắp ra mắt game thủ Việt

Taskmaster 22/04/2020 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q là tựa game mobile thẻ tướng chiến thuật dựa trên cốt truyện Tam Quốc. Đương nhiên là game vẫn giữ được những tính năng hay của dòng game thẻ tướng Tam Quốc cũng như thêm một số điểm mới lạ như việc "đánh không cần theo lượt".

Trailer Thiếu Niên Danh Tướng 3Q

Thiếu Niên Danh Tướng 3Q có đồ họa chibi khá đẹp mắt, tạo hình các tướng khá là cute, nhiều màu sắc, trông đáng yêu, người chơi sẽ chiến đấu và phòng thủ trên màn hình ngang và không cần phải đợi lượt để đánh, cứ đủ nộ khí là ra đòn được.

Trong Thiếu Niên Danh Tướng 3Q người chơi sẽ xây dựng đội quân mạnh mẽ chon bản thân bằng cách thu thập các danh tướng trong Tam Quốc từ các nhiệm vụ, cửa hàng, giftcode Thiếu Niên Danh Tướng 3Q,... Từ các thẻ tướng đó người chơi sẽ nâng cấp, xây dựng đội hình chiến đấu để xông pha trong thế giới game Thiếu Niên Danh Tướng 3Q.

Người chơi tham gia vào Thiếu Niên Danh Tướng 3Q sẽ được trải nghiệm những trận đấu PvP máu lửa, những màn vượt ải, diệt BOSS đầy hấp dẫn. Được biết, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q dự kiến ra mắt trong tháng 5/2020.  Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin mới về game trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận