Thiếu Niên 3Q chính thức ra mắt game thủ Việt Nam vào sáng ngày hôm nay

Taskmaster 05/11/2020 10:58

MỤC LỤC [Hiện]

Thiếu Niên 3Q là tựa game chiến thuật, bối cảnh Tam Quốc quen thuộc với lối chơi thẻ tướng theo lượt. Game thuộc Top hàng đầu Châu Á với các thành tích nổi bật như “Vua thẻ bài” do Forbes World bình chọn; Game mong đợi nhất 2019 tại xứ Gấu Trúc (giải Ngưu Nhĩ); Liên tục đạt Top 1 BXH Google Play và App Store tại Đài Loan & Hàn Quốc và đứng Top game được đề cử tại Nhật Bản.

Được biết cách chơi của Thiếu Niên 3Q VNG khá nhẹ nhàng và dễ chơi đối với tất cả các game thủ, các tướng của 2 đội sẽ lần lượt tung kỹ năng, chiêu thức vào kẻ địch, đội nào trụ lại cuối cùng sau trận đấu sẽ giành chiến thắng, chế độ Auto cũng được tích hợp vào game nên các game thủ cũng không tốn nhiều thời gian để chiến đấu trong game.

Dựa trên tác phẩm Tam Quốc nổi tiếng, đúng như tên gọi "thiếu niên" của mình, tạo hình các vị tướng đều rất trẻ trung và đẹp mắt đậm chất anime quen thuộc và hấp dẫn. 

Vào game, người chơi sẽ tham chiến ở 4 phe Ngụy, Thục, Ngô, Quần; trải nghiệm hệ thống tướng Đỏ đặc sắc; nhận lì xì đầy túi; linh hoạt thi triển hợp kích, xuất trận thể hiện tài năng,… Tựa game hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị dành cho game thủ Việt trong những ngày tháng 11/2020.

Viết bình luận