Thiên Sứ Mobile - MMORPG thần thoại châu Âu tự tin đáp ứng tốt cộng đồng game thủ Việt Nam

Taskmaster 27/11/2019 14:41

MỤC LỤC [Hiện]

Bước chân vào thế giới Thiên Sứ Mobile, game thủ sẽ hóa thân vào 1 trong các class khởi đầu bao gồm Chiến Binh, Pháp Sư, Yêu Tinh để gia nhập cuộc chiến giữa Tiên Tộc, Nhân Tộc và Yêu Tộc nhằm tranh giành Thánh Khí. Đặc biệt khi đạt level 300, game thủ sẽ được thử sức với Kiếm Thánh - một class với những đặc điểm riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo yếu tố cân bằng và thu hút người chơi. Tất cả nhằm đem đến những trận đánh mãn nhãn nhưng cũng không thiếu đi tính chiến thuật trong những nhiệm vụ như Công Hội Chiến, Tam Giới Tranh Bá hay Lãnh Địa Chiến,...


Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm Thiên Sứ Mobile diễn ra vào sáng ngày hôm nay 27/11, bên phía nhà phát hành GTV cũng đưa ra khẳng định về sự tự tin về chất lượng game cũng như khả đáp ứng tốt nhu cầu của game thủ Việt Nam. Chi tiết hơn thì Thiên Sứ Mobile có đồ họa 3D đẹp mắt, những hình ảnh được trau chuốt tỉ mỉ, hiệu ứng kỹ năng, trang phục, tạo hình nhân vật đều được thể hiện rõ ràng, đẹp mắt và đầy sự hấp dẫn game thủ.



NPH GTV giới thiệu Thiên Sứ Mobile giải đáp thắc mắc của các phóng viên báo chí về tựa game mới này.

Thiên Sứ Mobile đa dạng hơn những tựa game cùng thể loại khác đang có trên thị trường, game sở hữu hệ thống gameplay phong phú, từ các nhiệm vụ đánh quái, thu thập tới diệt BOSS khủng... game còn đem đến các tính năng như tự do cộng điểm thuộc tính cho các lớp nhân vật tạo sự đa dạng vai trò trong game ngoài ra các tính năng hóa thiên sứ, kết hôn đồng giới, thời trang, cấp độ trang phục, giao dịch tự do, PK liên server,... cũng là điểm cộng lớn cho game.


Với nhiều tính năng độc đáo mới lạ, Thiên Sứ Mobile ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía game thủ Việt, chính vì thế mà Thiên Sứ Mobile sẽ được NPH GameTV đưa ra mắt game thủ Việt Nam vào ngày 28/11/2019, các bạn hãy theo dõi và tải nghiệm game ngay khi ra mắt nhé.

Một số hình ảnh về Thiên Sứ Mobile:






Viết bình luận