Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile hé lộ giao diện chọn môn phái, Thần Uy xuất hiện "bao ngầu" trước thềm thử nghiệm

Swordsman 13/01/2019 18:30

Hé lộ giao diện chọn môn phái Thần Uy, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile như càng khiến người chơi mong ngóng hơn.

Như chúng tôi đã thông tin mới đây, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile cuối cùng cũng có ngày "chốt hạ" mở bản thử nghiệm đầu tiên. Có lẽ, sau Sở Lưu Hương Mobile trước đây, đây là game của Tencent được mong đợi nhất ở thể loại kiếm hiệp nhập vai.

Vốn là game được mobile hóa từ phiên bản PC cùng tên đình đám, trò chơi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile như có sự phát triển tiếp tục nối dài. Phiên bản này được hãng game Trung Quốc đầu tư công phu về đồ họa và lối chơi. Game thiết kế với nền tảng Unreal Engine 4 đỉnh cao. Hệ thống môn phái đa dạng, tạo bối cảnh không gian hoành tráng cùng chuỗi nhiệm vụ phong phú. 

Thần Uy - Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile 

Trước thềm ra mắt thử nghiệm vào 20/1 tới, Tencent tiếp tục giới thiệu phần chọn lựa môn phái trong game. Môn phái Thần Uy được giới thiệu đầu tiên với ấn tượng ở khuôn mặt sắc lạnh, phong thái mạnh mẽ. Về cơ bản, giao diện chọn lựa môn phái trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile khá giống so với PC. 

Điểm đáng chú ý là dự kiến game sẽ có đến 8 môn phái. Phiên bản thử nghiệm sẽ có 5 môn phái xuất hiện, tất nhiên là giống với người tiền nhiệm. Tạo hình nhân vật có ít nhiều chỉnh sửa nhưng cơ bản vần mang phong thái chuẩn của những class có ở PC.

Game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ mở bản thử nghiệm vào 20/1 giới hạn người chơi. Game thủ phải đăng ký trước qua QQ hoặc WeChat, sau đó trả lời bảng hỏi. Ban quản trị sẽ lựa chọn ngẫu nhiên người đã hoàn thành tất cả những công đoạn trên để tham gia. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có diễn biến mới.

Viết bình luận