Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Tựa game kiếm hiệp nhập vai phù hợp để game thủ nữ “tái xuất giang hồ”

TungTQ 07/10/2022 16:15

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc đến dòng game kiếm hiệp nói chung và Thiên Long Bát Bộ nói riêng thì ai ai cũng sẽ nghĩ đến đây là những tựa game hard-core thuần “đánh đấm” với lối chơi chủ yếu phù hợp cho nam giới. Thế nhưng, cùng với sự phát triển của cộng nghệ cũng như thị hiếu của người chơi, để đáp ứng nhu cầu ở cả phái nam và nữ, tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã có những thiết kế phù hợp với 2 đối tượng này. Điển hình là rất nhiều hoạt động ngày, hoạt động cộng đồng để các bóng hồng có thể dễ dàng gia nhập và trải nghiệm

Tựa game này chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các nữ game thủ khi có đầy đủ các yếu tố từ đồ họa đến hoạt động, nhiệm vụ để các fan nữ chinh chiến tại thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ. Hãy cùng điểm qua các hoạt động hấp dẫn dành cho các tỷ muội khi gia nhập Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Ngoại trang độc đáo, nhân vật thời thượng

Có thể thấy, bất kì game thủ nào cũng dễ dàng bị thu hút bởi những “item” có 1-0-2 trong tính năng ngoại hình. Từ thời trang, thú cưỡi đến trang sức, tóc, vũ khí cùng hiệu ứng sẽ làm chị em cày ngày, cày đêm để trang bị cho nhân vật thêm phần mạnh hơn và nổi bật hơn.

Tính năng Ngoại hình chắc chắn sẽ không làm tỷ muội thất vọng khi có thể sở hữu những bộ cánh xinh đẹp bằng cách tặng quà cho bạn bè, các hảo hữu cùng nhau chia sẻ ngoại trang cho nhau với điều kiện đang online và có độ Thân Thiện >500. Thú vị hơn, Ngoại trang còn cho phép nhân vật làm mới mình với tính năng Nhuộm thời trang. Mỗi loại Thời Trang sẽ đòi hỏi số lượng Thuốc Nhuộm khác nhau và chỉ có Thời Trang vĩnh viễn mới có thể nhuộm.

Những cô nàng được dịp khoe trình am hiểu thời trạng, hãy cùng nhau thể hiện mình là một “stylist” chính hiệu bằng việc tao nên nhân vật có ngoại hình cực chất cũng như sở hữu nhiều bộ sưu tập thời trang để hút hồn các nam nhân trong thế giới Thiên Long.

Thợ săn Trân Thú, lập tổ đội tạo nên thú cưng

Ngoài yêu cái đẹp thì bạn đồng hành cũng là một phần quan trọng đối với hội fan nữ khi tham gia vào các dòng game MMORPG. Trên con đường bôn tẩu giang hồ, Trân thú luôn được xem là trợ thủ đắc lực giúp các thiếu hiệp tham gia vào các phá bản, các tỷ muội xem đó như người bạn cùng mình khám phá chốn Thiên Long.

Tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, tính năng Trân Thú sẽ mở ở level 6 khi làm nhiệm vụ cốt truyện. Trân Thú sẽ chia làm 4 loại tư chất khác nhau đòi hỏi sự khéo léo của các chị em để bắt được chúng.  Ngoài ra đối với trân thú có tư chất hiếm và thần, người chơi sẽ được nhận được dụng cụ bắt khi vượt ải thí luyện, hoạt động.

Ngoài ra, người chơi còn dễ dàng trở thành những “bà mụ” mát tay khi thực hiện sinh sản Trân Thú, tính năng sẽ mở ở level 30 thông qua nhiệm vụ phụ. Người chơi lập tổ đội và sở hữu 2 Trân thú thuộc 2 giới tính khác nhau để tạo nên đời sau với chỉ số cao và đẹp hơn đời trước.

Có thể thấy với hệ thống Trân Thú đa dạng cùng với tính năng sinh sản thú vị, đơn cử như hội những cô nàng yêu mèo sẽ có thể dễ dàng chọn pet mèo, các tỷ muội yêu chó sẽ sở hữu cho mình một chú cún yêu xinh xắn. Hơn nữa, người chơi còn có thể cày cuốc để cho pet thêm xinh và tư chất cao với những món đồ siêu hot.

Kỹ năng sống đa dạng, game thủ trổ tài “nữ công gia chánh"

Bước vào thế giới Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, hội chị em vẫn chẳng ngơi tay khi có rất nhiều tính năng kỹ năng sống đa dạng, gần gũi với đời thực. Tính năng kỹ năng sống với 2 loại Thu Thập và Chế Tạo đã tạo nên nhiều nghề nghiệp, giúp game thủ dễ dàng thu được tài nguyên.

 Ngoài việc chăm chỉ “săn bắt hái lượm” như Hái Dâu, Hái Thuốc, Săn Bắt, Khai Khoáng để thu thập nguyên liệu thì các nàng còn có thể trở thành những cô thợ tinh anh với công việc Chế Giáp, May, Đúc hoặc Chế Thuốc để tạo để có thêm thu nhập, làm giàu cho nhân vật. Đây được xem là một trong những thú vui được hội fan nữ mong chờ trải nghiệm.

Hoạt động cộng đồng sôi nổi, gắn kết bang hội

Cũng như những tựa game thuộc dòng Thiên Long Bát Bộ khác, công cuộc tìm kiếm “người tình trăm năm” và kết hôn luôn là tâm điểm cho các game thủ nữ tham gia. Tính năng này giúp người chơi đến gần nhau hơn, thậm chí nó còn thể vẽ nên chuyện ngôn tình ngoài đời thực. Đám cưới tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sẽ tạo nên một đám cưới tuyệt mỹ nhất cho người chơi tìm được lang quân như ý cho nhân vật của mình.

Ngoài ra, hội fan nữ còn có thể “chill” khi Ngồi Thiền Hàn Ngọc Cốc, ngắm cảnh và thiền đôi ba phút, hoặc đến Tiệm Cơm Giang Hồ thưởng thức các món ăn ngon mà lại còn được nhận thêm điểm kinh nghiệm. Các hoạt động như gia nhập môn phái, kết bái tỷ muội, cùng nhau cắm cờ bang, tán gẫu với chị em trong bang hội hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú thú vị và giúp cộng đồng càng thêm gắn kết.

Lôi cuốn hơn nữa, fan nữa có dịp được “đu idol” với loạt sự kiện được ca sĩ, nhạc sĩ, rapper đình đám trong show-biz hợp tác cùng tựa game này. Người đầu tiên đồng hành cùng thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ chính là Karik – nam rapper với loạt hit đình đám đốn tim hàng ngàn fan nữ. Sự xuất hiện của Karik phần nào khẳng định đây là một tựa game chất lượng được VNGGames đầu tư bài bản nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị dành cho cộng động từ ingame đến outgame.

Có thể thấy, tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG không chỉ tạo nên những hoạt động giao tranh gay cấn mà còn mở ra một thế giới Thiên Long đầy chân thực. Nơi đó các game thủ cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau khám phá Thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ và kết nối với nhau thông qua nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Hội fan nữ ngoại đạo không phải ngần ngại, hãy cùng nhau “xí phần” bằng việc tham gia chương trình Đăng ký trước để chờ đón sự xuất hiện của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cùng  nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Viết bình luận