Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Những thông tin đầu tiên đã lộ diện, cộng đồng chấm “hóng” chờ game ra mắt

Batman 30/09/2022 18:37

Game thủ không khỏi vui mừng khi tựa game Thiên Long Bát Bộ "tái xuất" được phát triển bởi Perfect World và được VNGGames phát hành tại Việt Nam.

Mới đây, cộng đồng game thủ "dậy sóng" khi NPH VNGGames đã có những thông báo đầu tiên về tựa game cực hot này khi đã chính thức lộ diện fanpage của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Nhanh chóng, thông tin đã được truyền tải khắp nơi trên cổng cộng đồng game kiếm hiệp, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi hơn bao giờ hết của các fan “chưởng”.

Siêu phẩm này cũng như các dòng game Thiên Long Bát Bộ nói chung vẫn luôn chiếm được sự chào đón lồng nhiệt của game thủ. Chỉ với những thông tin đầu tiên, người chơi đã rất quan tâm và mong muốn sớm được “sờ tận tay, thấy tận mắt” tựa game tại Việt Nam.

Tại các hội nhóm, không khó để tìm thấy những lời khen, nhận xét ban đầu về hình ảnh ingame đến việc NPH VNGGames đã nhanh chóng đưa tựa game này về Việt Nam để người chơi được thỏa sức khám phá thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ.

Game thủ Quốc cho biết: “Mình đang chơi tựa game kiếm hiệp khác, giờ ra thêm game này phân vân quá. Kỳ này VNG chất lượng ghê, quốc tế chỉ mới có đây giờ đã sắp có ở Việt Nam không phải đợi lâu”. 

Cô nàng Emma Huỳnh chia sẻ: “Hóng quá, tựa game đỉnh này rồi cũng đã về Việt Nam”. 

Bất ngờ trước sự ra mắt của tựa game, game thủ Quốc Long đã rủ đồng đội đổi nhà để tìm lại tuổi thơ một thời đã qua. Người chơi hào hứng đón chờ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG chính thức ra mắt và liên tục dành lời “có cánh” cho game.

Thậm chí, một số game thủ còn chứng minh độ “nhạy” của mình, khi rất nhanh đã tìm được thông tin về sản phẩm này ở một số thị trường nước ngoài. Họ đã chia sẻ rất nhiều những hình ảnh bản quốc tế tới cộng đồng game thủ.

Một game thủ đánh giá rằng:

“Bạn sẽ có vô vàn việc để làm trong một sản phẩm đồ sộ như thế . Các hoạt động thường ngày, những trận đánh lớn, những giờ phút du ngoạn với hệ thống bản đồ đẹp mắt”

“Game có cả hệ thống nhiệm vụ cốt truyện riêng để bổ sung kỹ năng cho nhân vật nữa, rất cuốn đó anh em”.

Viết bình luận