Thiên Long Bát Bộ 2 VNG Tựa game nhập vai, kiếm hiệp Kim Dung sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 30/09/2022 08:52

Thiên Long Bát Bộ 2 là tựa game nhập vai 3D MMORPG, dựa trên cốt truyện Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, được sản xuất bởi Perfect Word và được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Thiên Long Bát Bộ 2 mở ra cho bạn một Thế Giới Thiên Long Hoàn Mỹ, đem đến cho người chơi trải nghiệm chốn giang hồ hoàn toàn mới. Một thế giới võ hiệp rộng mở cực max cấu hình, tự do phiêu bạt giang hồ, tham gia các trận PK không chiến, thi triển kỹ năng khi đang khinh công, bày bán thương thành, giao dịch tự do, Trân Long Kỳ Cuộc...

Thiên Long Bát Bộ 2 - VNG

Trò chơi vẫn xây dựng dựa trên cốt truyện Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, quy tụ các môn phái quen thuộc tương tự như Tân Thiên Long VNG do Changyou sản xuất thì phiên bản lần này sẽ ra mắt Cái Bang, Nga My, Thiếu Lâm, Võ Đang, Tiêu Dao, và Thiên Sơn. Mỗi môn phái sẽ có những tuyệt kĩ trấn phái riêng, cũng như phong cách chiến đấu khác nhau.

Thiên Long Bát Bộ 2 - VNG

Game sở hữu lớp đồ họa 3D thế hệ mới, đem đến những khung cảnh rộng lớn, chân thực, sống động, cho người chơi cảm nhận được một thế giới hoàn mỹ nhất. Từ nhân vật, bối cảnh, ánh sáng, thời tiết trong game được mô phỏng chi tiết như thế giới thực tạo nên một thế giới võ hiệp chân thật.

Thiên Long Bát Bộ 2 - VNG

Vào game, bạn thoải mái điều khiển nhân vật tự do di chuyển, bay nhảy, khinh công và thực hiện các chiêu thức. Bạn có thể vừa sử dụng khinh công để khám phá giang hồ rộng lớn, vừa có thể sử dụng chiêu thức để PK ra tay tương trợ huynh đệ lúc lâm nguy. Đây là một tính năng mới lạ chỉ có trong Thiên Long Bát Bộ 2.

Thiên Long Bát Bộ 2 - VNG

Hệ thống tùy chỉnh ngoại hình cùng ngoại trang phong phú cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo nên những nhân vật của riêng mình. Tạo cho mình một phong cách riêng, phù hợp với cá tính sở thích của bản thân. Bên cạnh đó game còn mang lại cho người chơi hệ thống thú cưỡi phong phú, đa dạng, với vô số hiệu ứng 3D lung linh, huyền ảo. Tạo ra cho mình những con Pet trong tính năng lai trân thú để cùng đồng hành với mình trên con đường giang hồ đầy khó khăn, thách thức.

Thiên Long Bát Bộ 2 - VNG

Ngoài các nhiệm vụ, hoạt động PvE, PvP dày đặc cho người chơi thỏa sức chiến đấu, thì game còn sở hữu các tính năng mua bán giao dịch tự do cho phép người chơi thỏa sức buôn bán với nhiều hình thức như: giao dịch tự do, bày sạp buôn bán tại Thương Thành. Bên cạnh đó còn có các hoạt động tính năng như: Kết hôn, tương tác đôi, bang hội, không chỉ giúp gắn kết cộng đồng mà còn gia tăng tương tác, khiến thế giới võ hiệp trở nên nhiều màu sắc hơn.

Thiên Long Bát Bộ 2 - VNG

Thiên Long Bát Bộ 2 là tựa game nhập vai 3D MMORPG, dựa trên cốt truyện Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Quy tụ dàn nhân vật cùng các môn phái quen thuộc. Game sở hữu lớp đồ họa 3D thế hệ mới, đem đến những khung cảnh rộng lớn, chân thực, sống động, cho người chơi cảm nhận được một thế giới hoàn mỹ nhất. Từ nhân vật, bối cảnh, ánh sáng, thời tiết trong game được mô phỏng chi tiết như thế giới thực tạo nên một thế giới võ hiệp chân thật. Nhiều hoạt động tính năng hay cho ngưởi chơi thỏa sức khám phá và chiến đấu mà không gây cảm giác nhàm chán khi chơi.

Thiên Long Bát Bộ 2 hiện đả mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thiên Long Bát Bộ 2 - VNG”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Thiên Long Bát Bộ 2 VNG", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận