Thiên Kiếm Chi Vân Tựa game kiếm hiệp nhập vai sắp ra mắt

truongvantai 09/11/2022 08:03

Thiên Kiếm Chi Vân là tựa game nhập vai mobile mới nhất chuyển thể từ IP truyện Hiên Viên Kiếm với nội dung bán sát cốt truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm nhập vai chân thực nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

Thiên Kiếm Chi Vân là một tựa game nhập vai kiếm hiệp do Funtap phát hành, được chuyển thể từ IP Hiên Viên Kiếm nổi tiếng, được dánh giá cao cùng các tiểu thuyết giang hồ võ hiệp như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Võ Lâm Ngũ Bá hay các truyện tiên hiệp nổi tiếng như Thiện Nữ U Hồn, Tru Tiên, Phàm Nhân Tu Tiên,...

Thiên Kiếm Chi Vân

Game lấy bối cảnh giang hồ kiếm hiệp huyền ảo với 6 cõi: Tiên, Linh, Yêu, Quỷ, Người và Ma, sau hỗn độn sơ khai, thiên địa phân chia thành hai cực, thần ma lẫn lộn. Người chơi sẽ hóa thân thành một để tử bước vào thế giới kiếm hiệp tu tiên, rèn luyện để trừ ma vệ đạo, đánh đuổi thế lực, nhất thống giang hồ.

Thiên Kiếm Chi Vân

Hiện tại game có 4 phái nhân vật gồm: Địa Tàng, La Sát, Huyền Kiếm, Hỏa Vũ, với tạo hình đẹp mắt, sở hữu vũ khí riêng biệt và các kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau. Mỗi phái có 4 kỹ năng chủ động, 1 kỹ năng nộ, 1 tránh né, 1 đánh thường và 32 kỹ năng bị động trong chiến đấu.

Thiên Kiếm Chi Vân

Ngoài ra, bạn phải xây dựng nhánh thiên phú để phát triển nhân vật, giúp bạn làm chủ chiến trường trong hành trình hành tẩu giang hồ. Bên cạnh đó, game còn có các tính năng bồi dưỡng nhân vật như: nâng cấp, cường hóa nhân vật, trang bị, kỹ năng, các tính năng bồi dưỡng chuyên sâu như: Luyện Khí, Thánh Trang, Hồn Giáp, Thức Tỉnh, Pet, Cánh, Thần Trang... Đa dạng giúp nâng cáo sức mạnh và tăng thêm vẻ đẹp cho nhân vật.

Thiên Kiếm Chi Vân

Đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh game theo phong cách kiếm hiệp với tông màu vô cùng bắt mắt, thao tác game mượt mà, có 3 option đồ họa để tùy chỉnh. Hiệu ứng chiến đấu, kỹ năng bắt mắt mang đến những trận đấu đầy mãn nhãn. Thời tiết trong game cũng thay đổi theo 4 mùa mang lại cảm giác chân thật khi chơi.

Thiên Kiếm Chi Vân

Nhiều hoạt động PvE, PvP hấp dẫn, đa dạng như:Các phó bản, Đánh Boss, Đấu Hạng Liên server, Võ Đài, Tiên Minh Chiến, Chư Giới Viễn Chinh, Cổ Ma Phong Ấn, Bát Cực Trận Đồ,… cho game thủ thỏa sức chiến đấu. Game còn có tính năng treo máy cho người chơi vẫn nhận về các tài nguyên, vật phẩm ngay cả khi không online.

Thiên Kiếm Chi Vân

Tương tự như các game cùng thể loại khác, Thiên Kiếm Chi Vân cũng có rất nhiều tính năng bang hội (Tiên Minh): Lửa Trại, Boss Thế Giới, Tiên Minh Tranh Bá, Xếp hạng Tiên Minh,.....Ngoài ra sau khi diễn ra Boss Thế Giới, Đấu Giá Tiên Minh được mở để đấu giá trang bị để người mua sắm trở thành mạnh nhất giang hồ tru tiên.

Thiên Kiếm Chi Vân

Thiên Kiếm Chi Vân là một tựa game nhập vai chuyển thể từ IP truyện Hiên Viên Kiếm. Có 4 phái nhân vật gồm: Địa Tàng, La Sát, Huyền Kiếm, Hỏa Vũ. Mỗi phái có 4 kỹ năng chủ động, 1 kỹ năng nộ, 1 tránh né, 1 đánh thường và 32 kỹ năng bị động trong chiến đấu. Đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh game theo phong cách kiếm hiệp với tông màu vô cùng bắt mắt. Nhiều hoạt động PvE, PvP cho game thủ thỏa sức cày cuốc, không nhàm chán khi chơi. Nhiều tính năng hấp dẫn, quen thuộc giống như các tựa game khác.

Thiên Kiếm Chi Vân hiện đả mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thiên Kiếm Chi Vân”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Thiên Kiếm Chi Vân - Funtap", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

 

Viết bình luận