Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Mobile: Siêu phẩm chuyển thể của Snail Games thử nghiệm không giới hạn ngày 12/6

Swordsman 11/06/2018 22:35

MỤC LỤC [Hiện]

Một hướng làm game mới của Snail thời gian gần đây là chuyển thể các sản phẩm tiểu thuyết, sau đó là phim sang phiên bản game online. Chúng ta thấy các hãng như Loong Entertainment hay Perfect World từ lâu đã đi theo hướng này từ khá lâu và đã có không ít sản phẩm thành công, được nhiều người chơi biết đến như Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết (Loong), Cửu Châu Thiên Không Thành 3D (Loong), Lang Nha Bảng Phong Khởi Trường Lâm (Loong). Perfect World có Tru Tiên, Thanh Vân Chí, mới nhất là Liệt Hỏa Như Ca...

Trước đây Snail Games được biết đến nhiều nhất trong vai trò hãng sản xuất game kiếm hiệp tiêu biểu là Cửu Âm Chân Kinh (PC, Mobile), sau có Cửu Dương Thần Công, Quyết Chiến Quang Minh Đỉnh... Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Mobile là sản phẩm khiến người chơi gamme Snail khá bất ngờ khi theo hướng một game chuyển thể.

Game Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Mobile mang phong cách cổ trang, kiếm hiệp vốn là một truyền thống và thế mạnh của Snail Games. Sản phẩm là sự hợp tác giữa Snail và H & R Games. Thiên Kê Mobile của Snail Games được phát triển trên nền tảng công nghệ đồ họa Flexi thế hệ mới. Đây vốn là đồ họa "cây nhà lá vườn" do Snail phát triển, đã áp dụng thiết kế cho một số game trước như Quyết Chiến Quang Minh Đỉnh Mobile, Thái Cực Hùng Miêu 3: Lạp Long (Taichi Panda 3: Dragon Hunter).

Được biết ngày 12/6, hãng game Trung Quốc tiếp tục cho thử nghiệm Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Mobile. Đợt này game sẽ mở không giới hạn nhưng chỉ có trên nền tảng Android. Theo giờ Việt Nam, 9h ngày 12/6, game bắt đầu khai mở server.

Trang chủ: https://t.woniu.com/

Viết bình luận