Thiên Hạ Anh Hùng 3Q Tựa game đấu tướng tam quốc sắp ra mặt tại Việt Nam

truongvantai 28/10/2022 10:30

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q sở hữu đồ họa đẹp mắt, âm thanh phong phú, hệ thống tướng da dạng cùng nhiều hoạt động, tính năng đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ Việt Nam những trải nghiệm lôi cuốn hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q là tựa game đấu tướng chiến thuật đề tài Tam Quốc, game do công ty NextGen Studios có trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh phát triển, và do MIGAME phát hành từ ủy quyền của ACE GAME CORPORATION, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho game thủ Việt Nam.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Sở hữu kho tướng với hơn 100 danh tướng được chia ra 4 phe: Ngụy - Thục - Ngô - Quần, mỗi danh tướng đều sở hữu những kỹ năng và sức mạnh riêng và được chia theo các phẩm chất: Đỏ, Cam, Tím, Lam. Bạn cần sắp xếp 6 anh hùng vào đội hình ra trận hợp lý để phát huy được sức mạnh của danh tướng, nếu bạn sắp xếp các tướng có cùng phe ra trận thì tăng thêm các chỉ số buff khác nhau.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Đồ họa sắc nét, hình ảnh tươi sáng, tạo hình các danh tướng Tam Quốc đẹp mắt với những đặc điểm quen thuộc dễ nhận biết, người chơi cũng không còn xa lạ gì với những nhân vật thời Tam Quốc nữa. Hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt với những combo, hợp kích đầy màu sắc mang đến những trận đấu đầy mãn nhãn.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Hệ thống bồi dưỡng nhân vật phong phú, cho người chơi nâng cấp sức mạnh, trang bị cùng kỹ năng của nhân vật. Dàn trận, kết hợp nhiều danh tướng với nhau để tạo nên một thế trận đầy sức mạnh, có thể hợp kích 2 hoặc 3 tướng để tăng thêm sức mạnh cho đội hình. Đặc biệt hệ thống trùng sinh cho bạn nhận lại toàn bộ nguyên liệu đã dùng để bồi dưỡng, có Trùng Sinh Tướng, Trùng Sinh Trang Bị, Trùng Sinh Pháp Bảo.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Hệ thống nhiệm vụ, hoạt động cũng rất đa dạng, tham gia vào các phụ bản cho người chơi kiếm được rất nhiều tài nguyên đem về bồi dưỡng nhân vật. Song song đó là nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Chiến trường Viễn Chinh, Diệt Phỉ, Hội Võ Thiên Hạ Liên Server giúp game thủ thoải mái giao đấu, trải nghiệm những chiến thuật đỉnh cao.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Ngoài ra còn cóp các hoạt động PvP hoành tráng khác như: Võ Đài 1vs1: So kèo 1vs1 với đối thủ ở đấu trường, vị trí càng cao càng được nhận thưởng vô cùng hậu hĩnh. Quần Hùng Đoạt Bảo: Pháp Bảo là một trong những trang bị quan trọng bậc nhất, cướp và thu thập mảnh Pháp Bảo của người chơi khác để ghép thành vật phẩm Pháp Bảo. Quyết Đấu Đỉnh Cao: Đấu Trường Liên Server cho phép người chơi có thể giao lưu với những game thủ ở Server khác đẩy cao tính cạnh tranh. Quân Đoàn Chiến: Tình anh em gắn kết bền lâu trong quân đoàn cùng nhau chống địch thống nhất thiên hạ.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q tựa game Đấu tướng Tam Quốc đầy hấp dẫn được phát triển ở Việt Nam, có lối chơi đầy hấp dẫn, họa sắc nét, tạo hình các danh tướng Tam Quốc đẹp mắt, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt với những combo, hợp kích đầy màu sắc mang đến những trận đấu đầy mãn nhãn. Sở hữu nhiều hoạt động PvE, PvP đặc sắc cho game thủ thỏa sức khám phá. Tích hợp tính năng AFK người chơi có thể treo máy nhận tài nguyên khi online và cả ngay khi offline vẫn nhận được quà.

Thiên Hạ Anh Hùng 3Q dự kiến ra mắt trong tháng 11. để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thiên Hạ Anh Hùng 3Q”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Thiên Hạ Anh Hùng 3Q - Game Việt", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

 

Viết bình luận