Thì ra Tấm đã "gẩy ukulele" để thả thính Hoàng Tử chết mê như thế này đây

kkOma 13/03/2017 15:28

MỤC LỤC [Hiện]

Tấm Cám là một trong những câu chuyện cổ tích dân gian nổi tiếng phản ánh những mâu thuẫn trong gia đình, cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, cùng ước mơ cái thiện thắng cái ác của người Việt Nam. Trải qua rất nhiều lần thay đổi cốt chuyện cho phù hợp nhưng Tấm Cám vẫn giữ được nội dung chính và trở thành 1 trong những câu chuyện cổ tích dân gian được yêu thích nhất.

Mới đây, tựa game Au Love đã tung ra 1 đoạn clip ngắn dài 7 phút về cuộc đời Tấm kèm lồng ghép các tình tiết trong bộ phim chiếu rạp Tấm Cám Chuyện Chưa Kể. Những tình huống hài hước với Bống hay dì ghẻ và Cám cũng được phác họa khá hài hước. Hơn nữa bí kíp thả thính của nhân vật chính Tấm không phải sắc đẹp, cái thiện mà lại chính nhờ "gẩy ukulele" đã khiến Hoàng Tử mê mệt.

Một vài thông tin về Au Love:

AU Love có tên gọi gốc là Tâm Động Kình Vũ Đoàn, là một game mobile 3D thuộc thể loại âm nhạc vũ đạo, là sản phẩm được tiếp nhận bản quyền từ dòng game client Auditon nổi tiếng và cực kỳ thu hút giới trẻ 8x, 9x.

Nói đến AU Love là nói đến hệ thống âm nhạc phong phú, đa dạng. Về phần này, đội ngũ phát triển game AU Love đã đầu tư rất nhiều công sức cho việc tìm tòi thêm nhiều bài nhạc bản quyền thời đại mới, có đủ các thể loại nhạc của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng trong nước lẫn ngoài nước.

Ngoài ra, các tính năng tặng quà, kết hôn, Đấu Fam, Ngày Hẹn Hò, Lễ hội ánh sao ... đang được VTC Mobile nâng cấp và làm mới. Khuyến khích bạn chơi nên đeo tai nghe khi chơi để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Fanpage: https://www.facebook.com/aulovevtc

Viết bình luận