Thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện của mình trong tựa game đua xe Drift CarX Racing

truongvantai 15/02/2023 21:05

Tham gia vào trò chơi, người chơi tự do thể hiện trình độ đua xe của bản thân với nhiều người chơi trên khắp thế giới. Thu thập, chế tạo chiếc xe yêu thích của mình.

Drift CarX Racing là một tựa game đua xe, sắp tới đây sẽ được PUBCON phát hành trên Mobile. Cũng như các tựa game đua xe khác, người chơi sẽ thu thập cho mình các loại xe, và nâng cấp chúng để có thể tăng thêm sức mạnh cũng như tốc độ giúp bạn có thể về đầu trong mỗi chặng đua.

Drift CarX Racing

Bạn sẽ tham gia vào các thử thách khác nhau, để kiếm thêm tiền vàng, và mua các bộ phận như: Khung xe, động cơ, lốp xe, bánh xe, phanh...để nâng cấp chiếc xe của mình. Ngoài ra bạn có thể, điều chỉnh phong cách của xe bằng cách thay đổi lớp màu sắc, hỉnh ảnh hiển thị để trở nên độc đáo hơn.

Drift CarX Racing

Sở hữu đồ tuy chưa được đẹp lắm, tuy nhiên nhiều đường đua khác nhau cho người chơi thử thách, luyện tập để cạnh tranh với rất nhiều người chơi trên toàn thế giới. Hãy rèn luyện kỹ năng của bạn để có thể đứng trên bảng xếp hạng, được nhiều người biết đến.

Drift CarX Racing

Nhìn chung đây là một tựa game đua xe rất thú vị, không kém phần lôi cuốn hấp dẫn, mang đến cho người chơi những phút giây giải trí sau những giờ làm việc căng thảng, nếu như bạn yêu thích tựa game đua xe này thì có thể tải về và trải nghiệm.

Drift CarX Racing

Drift CarX Racing

Hiện tại Drift CarX Racing đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Drift CarX Racing”.

Viết bình luận