Thế Giới Hoàn Mỹ VTC chính thức khai mở Alphatest

Đậu Đậu 07/12/2016 15:40

(Game 8) – Như các bạn đã biết, game mobile Thế Giới Hoàn Mỹ đã được VTC Game mua về thành công từ Perfect World. Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa thì Thế Giới Hoàn Mỹ VTC sẽ chính thức bắt đầu phiên bản alpha test vào ngày 9/12/2016.

 

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile (完美世界3D) là game mobile 3D với style khác biệt hoàn toàn so với các dòng game mobile thông thường đang theo đuổi từ đồ họa cho tới lối chơi với cốt truyện từ nguyên bản tiểu thuyết Huyền Huyễn Thế Giới được phát hành tại Trung Quốc bởi Perfect World – một trong những nhà phát hành game lớn nhất tại Trung Quốc và cũng là nhà phát hành được Valve chọn mặt gửi vàng để phát hành con cưng Dota 2 tại đất nước đông dân nhất thế giới.

 


 

Có cùng chung một cái tên, thế nhưng Thế Giới Hoàn Mỹ VTC lại được phát triển theo một hướng khác biệt, mới lạ so với phiên bản trên PC nhiều năm trước.

 

 

 

Mặc dù đồ họa mang thiên hướng ngộ nghĩnh, dễ thương nhưng các chi tiết và hành động của nhân vật lại được chăm chút cực kì tỉ mỉ, kết hợp cùng với giao diện tươi sáng, sinh động - đem lại cho người chơi cảm giác về một ‘’thế giới hoàn mỹ’’ một cách đúng nghĩa.

 

 

Không dừng lại với việc cải tiến đồ họac tối ưu phù hợp với người dùng mobile, game Thế Giới Hoàn Mỹ VTC còn kết hợp với các yếu tố kinh điển trong tiểu thuyết Huyền Huyễn Thế Giới nhằm sáng tạo ra các gameplay mới vô cùng đặc sắc, vượt qua cả người anh Thế Giới Hoàn Mỹ trên PC.

 

 

Với lối chơi turn base huyền thoại kết hợp với việc người chơi không những có thể đích thân bồi dưỡng các tế linh thuộc về mình tiến hành chiến đấu mà còn có thể biến thân thành thần thú trong chiến đấu, liên kết với đồng đội phe mình hợp kích, trải nghiệm sự hấp dẫn vô cùng chân thực và phấn khích.

 

Bên cạnh đó game còn có các đạo cụ kinh điển trong thế giới tiên hiệp huyền huyễn như Cánh, Thần binh,…v…v…Đồng thời, trong game còn có rất nhiều thử thách khó nhằn trong chuỗi dài nhiệm vụ chính tuyến, hàng ngày, phó bản, boss, bang hội chiến hay các đấu trường so tài cao thấp. Qua đó nhận lấy các phần thưởng đáng giá và từng bước xây dựng đội hình trong mơ của mình.

 


 

Lối chơi nhìn qua có phần đơn giản với việc các nhân vật sẽ tự động tấn công khi đến lượt và người chơi chỉ phải sử dụng các thao tác đơn giản để kích hoạt kỹ năng nộ. Thế nhưng đó lại chính là điểm làm cho game trở nên cực kỳ khó, vì muốn chiến thắng thì bạn phải sử dụng cái đầu của mình để suy nghĩ rất nhiều trong việc sắp xếp đội hình như thế nào cho phù – yếu tố quan trọng nhất của các game thể loại turn base.

 

Hiện tại, đang có các event liên quan đến Alpha test với phần quà hết sức hấp dẫn cùng cách thực hiện đơn giản. Các bạn có thể theo dõi tại fanpage: https://www.facebook.com/thegioihoanmyvtc/

  

Viết bình luận