Thay vì “nhảy cẫng”, game thủ lại “giãy nảy” khi biết PUBG Mobile được VNG phát hành tại Việt Nam

Swordsman 25/10/2018 16:55

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin PUBG Mobile do VNG đảm nhận việc điều hành tại Việt Nam thực sự có từ trước đó khá lâu. Ban đầu mọi người có vẻ bất ngờ nhưng rồi cũng quen và coi đó không lấy gì quá ấn tượng bởi đây cũng là hãng đang sở hữu Rules of Survival bản Việt.

PUBG Mobile chính thức lập fanpage hỗ trợ người chơi tại Việt Nam

Về sức hấp dẫn của game PUBG Mobile có lẽ không phải bàn cãi khi đây là sản phẩm game sinh tồn mobile có lượng người chơi khủng nhất trên thế giới. Về lượng tải game cũng như doanh thu trò chơi đang ngày tăng lên, khẳng định vị trí tiên phong của nó trong dòng game sinh tồn bắn súng.

Đây cũng là điểm nhắm đến của nhiều hãng game tại Việt Nam và cuối cùng không quá khó khăn để đoán định khi VNG đã có được quyền đại diện phát hành. Cộng đồng người hâm mộ trong nước vẫn có những phản ứng trái chiều về vấn đề này: người thì khấp khởi mừng thầm, người thì tỏ ra bi quan, chán nản.

Căn cứ để game thủ bày tỏ thái độ về việc PUBG Mobile về Việt Nam đến từ tình trạng của game Rules of Survival hiện nay. Bên cạnh những điều làm khá tốt, bộ phận quản lí trong nước vẫn tỏ ra yếu thế trong nhiệm vụ tiêu diệt hack, cheat khiến gamer khó hài lòng. Dưới đây là một số ý kiến của người chơi mà chúng tôi ghi lại được, (click vào ảnh để xem rõ hơn).



Viết bình luận