Thánh Phồng Tôm sắp xuất hiện trong Free Fire, chỉ cần đăng nhập làm nhiệm vụ là nhận được ngay

dbaohz10 10/01/2021 20:16

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua thì Garena đã công bố dự án  giữa Free Fire x One-Punch Man - “Thử Thách Anh Hùng”. Ngay trong tháng 1 này thì game thủ Free Fire sẽ được trải nghiệm dưới thân hình của Thánh Phồng Tôm trong game. Đây có thể coi là sự kiện bùng nổ nhất của Free Fire năm nay sau màn kết hợp với Cr7 vào cuối năm ngoái.

Chi tiết sự kiện này dựa vào cốt truyện của One Punch Man khi mà người chơi Free Fire sẽ hoá thân thành anh hùng để giải cứu khỏi một thế giới đầy quái vật. Đây là lúc anh em sẽ thể hiện kỹ năng của mình, sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 10/1 tức là hôm nay là anh em đã có thể tham gia sự kiện để nhận những vật phẩm liên quan tới Thánh Phồng.

Chính thức vào ngày 15/1 thì giao diện với hình ảnh của Thánh Phồng sẽ được cập nhật, cùng với những người bạn đồng hành của mình trong cốt truyện. Sự kiện diễn ra trong mọi ván đấu người chơi tham gia, những quả trứng Phục sinh hay những máy bay và khinh khí cầu sẽ là những vật phẩm chờ đợi anh em game thủ.

Khi được vào vai Thánh Phồng, anh em sẽ được trải nghiệm độc quyền sản phẩm riêng mình trong thân mình của anh chàng này. Từ những bộ đồ ngủ quen thuộc cho đến balo, bom keo và đặc biệt là hành động " tôi là thánh phồng" đầy hài hước. Ngoài ra thì còn có đệ tử của Thánh Phồng là Thiết Quyền cũng sẽ có mặt với những trang bị súng M4A1 Thiết Quyền hay M1887 Thánh Phồng.

Đặc biệt nhất là vào ngày 24/1 này, người chơi sẽ sở hữu Hòm xác Thánh Phồng hoàn toàn miễn phí ! Anh em chỉ cần làm nhiệm vụ " một đấm" và chạy bo để nhận được thôi. Khi tung " cú đấm" tiêu diệt quái vật thì anh em sẽ nhận được hòm rương với tỉ lệ khác nhau chứa các phần quà như là : Balo, Dù Thánh Phồng... càng tiêu diệt nhiều càng nhận được nhiều.

Sẽ có nhiều sự kiện theo chủ đề One-Punch Man trong Free Fire và Free Fire MAX, vì vậy, người chơi hãy theo dõi kênh chính thức của Garena Free Fire để biết thêm thật nhiều thông tin mới nhất nhé 

Viết bình luận