Thánh Kiếm Luân Hồi – Tựa game nhập vai MMORPG đình đám, phát hành ở nhiều thị trường nước ngoài nay đã có mặt tại Việt Nam

truongvantai 06/05/2022 10:11

Trải nghiệm cốt truyện hấp dẫn, nhập vai đích thực cùng nhiều hoạt động tính nănng hấp dẫn khác trong Thánh Kiếm Luân Hồi.

MỤC LỤC [Hiện]

Thánh Kiếm Luân Hồi là tựa game nhập vai do VTC Mobile phát hành tại thị trường Việt Nam. Game đã phát hành tại một số thị trường nước ngoài và đã nhận về được nhiều phản hồi tích cực từ người chơi. Bối cảnh đầu game là hình ảnh thế giới đang bị diệt vong, để giải cứu thế giới chỉ còn cách quay về 7 ngày trước khi thế giới bị hủy diệt. Bạn sẽ lựa chọn hành trình của mình, mỗi hành trình của bạn sẽ dẫn tới một kết cục khác nhau.

Thánh Kiếm Luân Hồi

Vào game bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới fantasy rộng lớn, bản đồ liền mạch game thủ có thể thỏa thích khám phá. Hiện tại game đang có 5 lớp nhân vật bao gồm: Đao Khách, Pháp Sư, Hiệp Sĩ, Pháo Thủ, Miko. Mỗi lớp nhân vật sẽ có phong cách chiến đấu khác nhau cùng điểm mạnh, điểm yếu riêng. 

Game sở hữu đồ họa 3D Open World Fantasy sắc nét, mở ra một thế giới fantasy rộng lớn, chân thực đầy màu sắc. Tạo hình các nhân vật đẹp, tỉ mỉ. Các hiệu ứng kĩ năng hoành tráng, bắt mắt, tạo nên những trận combat đầy màu sắc, cuốn hút.

Thánh Kiếm Luân Hồi

Thánh Kiếm Luân Hồi đề cao lối chơi kĩ năng, yêu cầu người chơi có kĩ năng để quyết định thắng bại. Sử dụng song nghề chiến đấu PK sau chuyển sinh 1, trong quá trình chơi game, người chơi sẽ dần được tự lựa chọn lối đi tiếp theo cho nhân vật của mình với hệ thống nguyên tố khắc chế lẫn nhau cùng bộ kỹ năng đột phá lên tầm cao mới. Game thủ hoàn toàn có thể tạo ra lối chơi của riêng mình với tính năng Song Nghề Chiến Đấu. Mở ra lối chơi tự do cho game thủ tùy biến, sáng tạo các chiêu thức và Combo không giới hạn.

Thánh Kiếm Luân Hồi

Trải nghiệm nhập vai đích thực, nói không với auto PK, người chơi sẽ tự chiến đấu, sử dụng kĩ năng của mình để PK với những người chơi khác. Nếu có kĩ năng cao bạn có thể đánh bại với những đối thủ có sức mạnh cao nhưng kĩ năg yếu. Build bảng kỹ năng, thiên phú, kỹ năng sống, nghề chính, nghề phụ theo sở thích cá nhân để tạo nên sức mạnh, lối chơi riêng cho bản thân.

Thánh Kiếm Luân Hồi

Bên cạnh đó các tính năng bồi dưỡng cho nhân vật đa dạng như: hệ thống thú cưỡi, cánh, tinh mệnh, trang phục…Giúp người chơi phát triển sức mạnh, tạo nên sức cuốn hút cho nhân vật. Người chơi có thể tùy chỉnh diện mạo, màu sắc, dáng vóc khi tạo nhân vật. Gồm 98 bộ thời trang với tạo hình đa dạng từ cool ngầu, hiện đại, anime,...

Thánh Kiếm Luân Hồi

Bên cạnh đó các hoạt động PvE, PvP hấp dẫn như: Phó Bản, Bang Hội, Săn Boss…Mang lại các phần quà, vật phẩm, trang bị giúp nâng cao sức mạnh cho nhân vật. Nâng cấp các trang bị phù hợp cho nhân vật để nâng cao các chỉ số về sức mạnh, HP, tốc độ mang lại lợi thế lớn khi chiến đấu.

Thánh Kiếm Luân Hồi

Đặc biệt, hoạt động 12 cung hoàng đạo sẽ mở ở cấp độ 72. 12 Cung Hoàng Đạo chia làm 12 ải có độ khó khác nhau gồm 4 loại ải: Tiểu quái, Boss, Chiêm Tinh, Huyễn Ảnh. Ở mỗi cung hoàng đạo người chơi sẽ phải chịu áp chế nhất định tuân theo Kế Ước Chòm Sao. Mỗi server sẽ chọn ra 2 tổ đội có thành tích tốt nhất để tiến hành xếp hạng nhận thưởng lớn. Khiêu chiến thành công mỗi ải sẽ nhận thêm phần thưởng đặc thù của ải. 

Thánh Kiếm Luân Hồi

Tham gia vào các hoạt động PvP, PK 1vs1, 3vs3, 5vs5 thỏa sức chiến đấu, giao lưu hợp tác với những người chơi khác hay bạn bè xung quanh mình. Trong game còn nhiều hoạt động tính năng hay khấ đang đợi bạn khám phá.

Game có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động tính năng hay. Người chơi sẽ được trải nghiệm một game nhập vai đích thực nói không với auto, tự do sáng tạo các chiêu thức, combo đa dạng, game đòi hỏi kĩ năng ở mỗi người chơi để có thể giành chiến thắng. Bên cạnh đó Game sở hữu đồ họa 3D Fantasy sắc nét, tạo nên một thế giới đa màu sắc chân thực. Nhân vật cũng được làm khá chi tiết, có thể tùy chỉnh ngoại hình theo sở thích của mình, hiệu ứng kĩ năng hoành tráng, bắt mắt, tạo nên những trận combat đầy màu sắc, cuốn hút.

Game sẽ phát hành vào 10h ngày 12/05 tới đây. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thánh Kiếm Luân Hồi”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua  các group, fanpage Thánh Kiếm Luân Hồi, các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận