Thanh Gươm Huyền Thoại tựa game đấu tướng thẻ bài lấy đề tài Demon Slayer sắp ra mắt

truongvantai 26/05/2024 21:07

Thanh Gươm Huyền Thoại mang bạn đến với thế giới Demon Slayer quen thuộc, tại đây bạn sẽ hóa thân thành những kiếm sĩ dũng cảm, chiến đấu chống lại ác quỷ hung hãn.

MỤC LỤC [Hiện]

Thanh Gươm Huyền Thoại là một trò chơi thẻ bài đấu tướng lấy cảm hứng từ Demon Slayer, sắp tới đây sẽ được NPH VMGE cho ra mắt. Với hơn 50 nhân vật chuẩn nguyên tác từ Demon Slayer, mỗi nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng và thuộc tính riêng biệt, cho phép bạn tự do xây dựng đội hình chiến thuật.

Thanh Gươm Huyền Thoại

Trò chơi sở hữu nền đồ họa sắc nét, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt cùng chuyển động nhân vật mượt mà, mang đến cho bạn những trận chiến mãn nhãn và sống động.

Hệ thống nhân vật phong phú gồm 6 hệ thuộc tính khắc chế - 6 trận pháp đa dạng - 4 vai trò, yêu cầu người chơi phải có sự linh hoạt và sáng tạo trong việc xây dựng đội hình của mình.

Thanh Gươm Huyền Thoại

Nhiều hoạt động hấp dẫn cho bạn tham gia vào các hoạt động PvE và PvP đa dạng như: nhiệm vụ phụ bản, vượt ải, khiêu chiến boss, đấu trường PvP, Bang hội,... Mang đến cho bạn những thử thách gay cấn và cơ hội nhận về các phần thưởng, trang bị quý giá. Game còn nhiều tính năng thú vị khác sẽ được mở khóa dần khi người chơi tiến bộ trong game.

Thanh Gươm Huyền Thoại

Với lối chơi đấu tướng rảnh tay cùng giao diện màn hình dọc, Thanh Gươm Huyền Thoại mang đến trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn tự động, giúp bạn giải phóng đôi tay và tiết kiệm tối đa thời gian. Ngoài ra, tính năng cộng đồng trong game cũng rất sôi nổi, bạn có thể kết bạn với những người chơi khác, cùng nhau thành lập liên minh, chia sẻ kinh nghiệm và chinh phục những thử thách khó khăn nhất.

Thanh Gươm Huyền Thoại

Nhìn chung, Thanh Gươm Huyền Thoại là một trò chơi thẻ bài đấu tướng hấp dẫn, với lối chơi build đội khắc chế kết hợp các trận pháp đa dạng. Cùng đồ họa mượt mà và nhân vật chuẩn nguyên tác, game hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các Kiếm Sĩ.

Thanh Gươm Huyền Thoại dự kiến ra mắt vào tháng 6, để cập nhật thêm các hoạt động, tính năng mới mẻ khác bạn có thể theo dõi fanpage "Thanh Gươm Huyền Thoại".

Viết bình luận