Thánh Địa AFK Tựa game nhập vai thẻ tướng sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 06/11/2022 18:55

AFK Arena sẽ được nhà phát hành Gzone phát hành chính thức tại Việt Nam với tên gọi "Thánh Địa AFK", game sẽ ra mắt vào ngày 07/11 tới đây

MỤC LỤC [Hiện]

Thánh Địa AFK là tựa game nhập vai thẻ bài, game đưa người chơi tham gia thám hiểm vào hành trình bảo vệ lục địa Esperia khỏi sự xâm chiếm của những thế lực tà ác cổ xưa. Hiện tại tựa game này đã đã được hơn 10 triệu lượt tải trên Google Play và hàng trăm nghìn đánh giá tích cực từ phía ngưởi chơi.

Thánh Đía AFK

Tham gia vào game, bạn sẽ sưu tập cho mình các anh hùng khác nhau, tập hợp thành một đội quân hùng mạnh để tham gia vào các cuộc phiêu lưu, khám phá các vùng đất bị lẵng quên, chiến đấu chống lại các kẻ thù khác nhau.

Thánh Đía AFK

Hệ thống nhân vật đa dạng được chia ra thành 7 phe phái, mỗi anh hùng sẽ có những kỹ năng chiến đấu khác nhau, người chơi sẽ cần phải sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý để có thể khắc chế đội hình đối phương.

Thánh Đía AFK

Sở hữu đồ họa 2D đầy sắc nét, các nhận vật được thiết kế mang phong cách châu Âu cổ xưa. Hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, mang đến những trận đấu đầy lôi cuốn.

Thánh Đía AFK

Hệ thống nhiệm vụ hoạt động cũng đa dạng cho người chơi thỏa sức chiến đấu, vượt ải liên tục, đánh bại các con quái vật để nhận về các phần thưởng, vật phẩm giúp tăng cấp nhân vật dễ dàng hơn.

Thánh Đía AFK

Game còn nhiều các hoạt động khác như: Tháp Vua, Mê Cung Bí Ẩn, Hành Trình Kỳ Quan, Đỉnh Núi Thời Gian... cho người chơi thỏa sức khám phá, sắp xếp đội hình chiến lược theo phong cách của mình để có thể giành chiến thắng.

Thánh Đía AFK

Thành lập hoặc gia nhập cho mình một bang hội để cùng nhau phát triển, thách thức các quái vật Bang Hội, chiến đấu Bang Hội... Bênh cạnh đó game còn nhiều hoạt động PvP hấp dẫn khác cho người chơi chiến đấu, so trình chiến thuật với nhau, tranh đoạt vị trí xếp hạng tại Đấu Trường. Ngoài ra game còn có các tính năng hấp dẫn khác như: Đền Thăng THiên, Quán Rượu, Thư Viện, Nhà Trọ, Pha Lê Cộng Hưởng....

Thánh Đía AFK

Thánh Địa AFK là một tựa game nhập vai thẻ tướng, sở hữu lối chơi hấp dẫn, nhiều hoạt động PvE, PvP cho người chơi chiến đấu, tự do thể hiện kỹ năng chiến thuật của mình, không gây cảm giác nhàm chán khi chơi. Sở hữu đồ họa 2D đầy sắc nét, các nhận vật được thiết kế mang phong cách châu Âu cổ xưa. Hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, mang đến những trận đấu đầy lôi cuốn.

Thánh Địa AFK hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile, game sẽ ra mắt vào 07/11 tới đây. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thánh Địa AFK”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "AFK Arena", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận