Thần Thú AFK – Game Mobile chiến thuật, chủ đề Pokemon sắp được ra mắt tại Việt Nam.

truongvantai37 21/12/2021 15:53

Thần Thú AFK là tựa game Mobile thể loại thẻ tướng, chủ đề Pokemon. Được thiết kế riêng cho màn hình dọc, trong game người chơi sẽ bước vào thế giới Pokemon chuẩn nguyên tác, tham gia vào những cuộc chiến đấu đầy khó khăn thử thách.

MỤC LỤC [Hiện]

Thần Thú AFK tựa game mới nhất do NPH 9Play phát hanh tại Việt Nam. Trong game người chơi sẽ được gặp gỡ, thu phục, và từng bước huấn luyện nhiều chủng loại Pokemon khác nhau, sau đó sẽ mang chúng đi chiến đấu với các đối thủ khác.

200pokemon

Sở hữu hơn 200 Pokemon chuẩn nguyên tác,  game thủ tha hồ chiêu mộ và sắp xếp đội hình của mình thành đội hình mạnh nhất. Game cũng cho người chơi trải nghiệm cảm giác đấu Pokemon theo phong cách rảnh tay với giao diện màn hình dọc đơn giản dễ chơi.

200pokemon1

Về đồ họa, game sở hữ đồ họa 2D ưa nhìn, cùng với thiết kế nhân vật Pokemon theo đúng nguyên tác, được game thủ yêu thích. Các kỹ năng và hiệu ứng cũng được làm rất chi tiết, từ phần tạo hình nhân vật, các Pokemon cho đến hình ảnh xả skill, mô phỏng bối cảnh ở những màn chơi nếu ai đã từng xem phim đều cảm thấy rất quen thuộc và thích thú.

dohoapokemon

Người chơi sẽ trở thành một nhà huấn luyện Pokemon thực sự, tại đây bạn sẽ gặp và từng bước thu phục các loại Pokemon, huyến luyện chúng và chiến đấu với vô số chủng loài Pokemon đủ mọi loại hình dáng và năng lực chiến đấu khác nhau.

6saopokemon

Bạn sẽ chọn ra 5 Pokemon mạnh nhất để sắp xếp vào đội hình của minh mang ra chiến đấu. Khi chiến đấu trong game sẽ diễn ra hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần tập trung đưa ra chiến thuật, sắp xếp đội hình sao cho hợp lý để phát huy được hết sức mạnh của từng Pokemon.

dautruongpokemon

Để có thêm sức mạnh mở khóa những cột mốc mới và kiếm được những vật phẩm quý hiếm thì người chơi phải khiêu chiến Boss Ải và giành chiến thắng. Game còn có các hoạt động PVE, PVP khác như : Phòng Gym, nơi thách đấu với những người chơi khác; Battle League – Giải đấu Pokemon danh giá; Sky Pillar – Tháp bầu trời, nơi người chơi cần đánh Boss để kiếm đá tiến hóa Pokemon, Game Corner – nơi diễn ra những mini-game đa dạng mỗi ngày…

than-thu-afk

  • Lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động chiến đấu
  • Đồ họa đẹp, hơn 200 nhân vật Pokemon chuẩn nguyên tác
  • Chiến đấu trực tiếp với người chơi thật
  • Game dung lượng nhẹ, phù hợp với nhiều loại máy

Được biết, game sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2022. Game sẽ hỗ trợ trên Android và IOS. Tùy vào hệ điều hành đang dùng các bạn mở app CH Play hoặc AppStore để tải, với từ khosa tìm kiếm là “Thần Thú AFK”

Để nhận giftcode, các bạn tham gia vào fanpage, group Thần Thú AFK. NHP sẽ phát giftcode thường xuyên ở đấy. Hoặc bạn có thể theo dõi chúng tôi để nhận sớm giftcode khi có.

Viết bình luận