Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh Tựa game thẻ tướng rảnh tay chủ đề Tam Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 25/08/2022 10:34

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh tựa game thẻ tướng màn hình dọc chủ đề Tam Quốc, sở hữu hơn 100 võ tướng đi kèm là nhiều hoạt động, tính năng hay cho game thủ thỏa sức khám phá.

MỤC LỤC [Hiện]

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh là một tựa game thẻ tướng chiến thuật, với lối chơi nhàn rỗi do NPH Gzone phát hành tại Việt Nam. Game lấy đề tài Tam Quốc cho người chơi trở lại lịch sử, tham gia vào những sự kiện nổi tiếng ở lịch sử Tam Quốc.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Game sở hữu hơn 100 võ tướng cho người chơi thỏa sức kết hợp, tạo ra đội hình ưa thích của mình. Người chơi cần chiêu mộ, làm các nhiệm vụ để có thể nhận được võ tướng. Các võ tướng tiêu biểu như: Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Quan Vũ, Chân Cơ, Đại Kiều…

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Các danh tướng trong game không chỉ chia theo các phe Ngụy - Thục - Ngô mà còn có cả phe Thần - Ma. Các võ tướng này sẽ sở hữu số sao khác nhau, càng nhiều sao thì chỉ số sức mạnh càng lớn. Và các võ tướng này sẽ có các kỹ năng khắc chế lẫn nhau, nhằm gia tăng tính chiến thuật cho game.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Game sở hữu đồ họa sắc nét, các nhân vật, bối cảnh được tái hiện khá chi tiết, tạo hình võ tướng tinh xảo, kỹ năng biến hoá đẹp mắt hiệu ứng đặc biệt toàn màn hình. Kỹ năng hiệu ứng đặc biệt xử lý thiên về huyền huyễn, cho phép bạn cảm nhận cảnh chiến đấu rực rỡ và kỳ diệu trước màn hình.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Với mỗi trận đấu, người chơi cần sắp xếp đội hình ra trận hợp lý, đưa ra kế sách chiến đấu linh hoạt, kết hợp đội hình hợp lý để phát huy được sức mạnh của các võ tướng. Ngoài ra bạn cần phải nâng cấp, cường hóa trang bị, bỗi dưỡng các võ tướng, tăng sao… triệu tập Mỹ Nhân trợ chiến, giúp tăng sức toàn quân, dễ dàng qua ải, giành chiến thắng.

Tham gia vào các nhiệm vụ, hoạt động PvE, PvP như Hổ Lao Chiến, Bắc Phạt Trung Nguyên, Tướng Quân Viễn Chinh, Khiêu Chiến Thiên Mệnh,… Cho người chơi thỏa sức chiến đấu.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Xây dựng quân đoàn, tập hợp chiến hữu, giúp đỡ lẫn nhau phát triển, tham gia vào các hoạt động quân đoàn, cùng nhau chiến đấu. Bạn bè có thể tặng lễ vật cho nhau, có thể cho mượn võ tướng mạnh nhất của mình, hỗ trợ bạn bè vượt ải giết địch..

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Bên cạnh đó còn có các hoạt động chiến đấu Liên Server, cạnh tranh vô cùng khốc liệt như: Vận Chuyển Phong Vân, Tranh Đoạt Khoáng Trường, Liên Minh Đối Chiến, Công Thành Lược Địa.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh có lối chơi đơn giản, rảnh tay, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều trong chiến đấu, cho dù bạn offline nhưng các võ tướng vẫn tham gia chiến đấu, khi online vẫn có thể nhận được càc phần quà. Game được thiết kế theo kiểu màn hình dọc, người chơi dễ dàng cầm nắm. Sở hữu đồ họa sắc nét, tạo hình võ tướng tinh xảo, kỹ năng biến hoá đẹp mắt, hiệu ứng đặc biệt xử lý thiên về huyền huyễn. Nhiều hoạt động, tính năng hay cho người chơi thỏa sức chiến đấu mà không gây cảm giác nhàm chán khi chơi.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh”.

 

Viết bình luận